Chương trình mẫu giáo

Chương trình song ngữ cá»§a trưá»ng KinderStar được biên soạn dá»±a theo những tiêu chí ná»n tảng đại cương cá»§a giáo dục mầm non Bang California Hoa Kỳ, vá»›i các phương pháp sư phạm tiên tiến vá»›i mục tiêu giúp trẻ phát triển toàn diện 5 mặt: trí tuệ, thể chất, mỹ thuật, ngôn ngữ, và tình cảm xã há»™i.

Một ngaÌ€y của beÌ taÌ£i Kinderstar sẽ băÌt đầu bằng 60 phuÌt sinh hoaÌ£t vÆ¡Ìi giaÌo viên chủ nhiệm Việt Nam, ngoaÌ€i khoảng thời gian Ä‘oÌ, beÌ Ä‘Æ°Æ¡Ì£c sinh hoaÌ£t, hoÌ£c tập, vui chÆ¡i giải triÌ hoaÌ€n toaÌ€n vÆ¡Ìi giaÌo viên ngoaÌ£i quôÌc dạy bằng tiếng Anh gồm:
Chương trình
Musical English
là môn há»c hữu ích cho trẻ Mầm non qua âm nhạc, việc há»c ngôn ngữ để xây dá»±ng sá»± nhận biết âm vị và nâng cao kỹ năng ngôn ngữ, trẻ há»c thông qua vận động cho thấy 1 sá»± cải thiện rõ rệt vá» trí nhá»›, phát triển nhận thức, khả năng bày tá» cảm xúc, khả năng phối hợp, nâng cao trí sáng tạo.

Art Lấy trẻ làm trung tâm được thiết kế nhằm truyá»n cảm hứng và kích thích trí tưởng tượng cá»§a trẻ má»—i bài há»c tập trung vào những hoạt động thá»±c hành giúp trẻ phát triển kỹ năng phân tích và tư duy trá»±c quan hình ảnh những chá»§ đỠđa dạng giúp trẻ khám phá thế giá»›i quanh mình đồng thá»i phát triển nhận thức văn hóa cÅ©ng như biết thể hiện cảm xúc trước cái đẹp, má»—i bài há»c Ä‘á»u kết nối các tiêu chí vá» giáo dục .

Pretend play Môn há»c chÆ¡i phân vai và đóng trò tạo cÆ¡ há»™i cho trẻ hóa thân vào những vai diá»…n trong những tình huống Ä‘a dạng để có thể phát triển kỹ năng sống đầu Ä‘á»i cá»§a mình, má»—i phòng pretend play có nhiá»u khu vá»±c giả lập theo những khung cảnh và tình huống thật ngoài xã há»™i như nhà hàng, siêu thị, phòng khám bác sÄ© … má»™t thế giá»›i thu nhá» cho trẻ khám phá cảm xúc và khả năng giao tiếp ứng xá»­ cá»§a mình. Má»—i buổi há»c sẽ tập trung vào 1 tiêu chí cụ thể như tính tá»± giác, sá»± đồng cảm và ân cần, sá»± giao thiệp và cách ứng xá»­ … giáo viên nước ngoài phụ trách lá»›p luôn tạo cÆ¡ há»™i cho trẻ, lấy trẻ làm trung tâm các hoạt động và chỉ tham gia gợi ý hướng dẫn vào những lúc cần thiết.

ICT Trong thời Ä‘aÌ£i hiện nay, việc taÌ£o cÆ¡ hội cho trẻ mầm non sÆ¡Ìm tiêÌp cận công nghệ thông tin laÌ€ râÌt cần thiêÌt. Việc hoÌ£c vaÌ€ chÆ¡i vÆ¡Ìi maÌy tiÌnh vÆ¡Ìi những phần mềm, ưÌng duÌ£ng vaÌ€ phương phaÌp phuÌ€ hợp sẽ giuÌp trẻ coÌ nhiều cÆ¡ hội phaÌt triển về nhận thưÌc, tiÌ€nh cảm, ngôn ngữ vaÌ€ vận động, đồng thời kiÌch thiÌch khả năng tập trung chuÌ yÌ, triÌ tưởng tượng, tư duy vaÌ€ saÌng taÌ£o. Äây laÌ€ những haÌ€nh trang nền tảng râÌt cần thiêÌt cho những giai Ä‘oaÌ£n hoÌ£c tập vaÌ€ phaÌt triển sau naÌ€y của trẻ.

Library KinderStar xây dá»±ng thư viện dưới hình thức 1 lâu đài tạo sức hấp dẫn cho bé. Äối vá»›i trẻ ở tuổi mầm non chưa biết Ä‘á»c biết viết, làm sao bé Ä‘á»c được sách? Tại KinderStar trẻ được nghe giáo viên nước ngoài Ä‘á»c sách và kể chuyện bằng tiếng Anh ở thư viện trong lâu đài, từ những truyện được nghe, bé sẽ tập kể lại chuyện và hóa thân vào những nhân vật trong truyện bằng tiếng Anh, tiếng Việt, giúp bé phát triển kỹ năng ngôn ngữ, khả năng tập trung, lắng nghe, kích thích trí tưởng tượng, biết phân biệt tốt xấu, thiện ác … Từ đó hình thành nhân cách cho bé cÅ©ng như giúp bé thấm nhuần sá»± yêu thích, thói quen Ä‘á»c sách đồng thá»i thá»±c tập các kỹ năng sá»­ dụng thư viện.

NgoaÌ€i ra trẻ tham gia caÌc hoaÌ£t động ngoaÌ€i trời như : vận động trên bãi caÌt, bÆ¡i lội, xem phim vÆ¡Ìi maÌ€n ảnh 3D, HD.

Click to download