Chương trình song ngữ cá»§a trưá»ng KinderStar được biên soạn dá»±a theo những tiêu chà ná»n tảng đại cương cá»§a giáo dục mầm non Bang California Hoa Kỳ, vá»›i các phương pháp sư phạm tiên tiến vá»›i mục tiêu giúp trẻ phát triển toà n diện 5 mặt: trà tuệ, thể chất, mỹ thuáºt, ngôn ngữ, và tình cảm xã há»™i.
Một ngaÌ€y của beÌ taÌ£i Kinderstar sẽ băÌt đầu bằng 60 phuÌt sinh hoaÌ£t vÆ¡Ìi giaÌo viên chủ nhiệm Việt Nam, ngoaÌ€i khoảng thời gian Ä‘oÌ, beÌ Ä‘Æ°Æ¡Ì£c sinh hoaÌ£t, hoÌ£c tập, vui chÆ¡i giải triÌ hoaÌ€n toaÌ€n vÆ¡Ìi giaÌo viên ngoaÌ£i quôÌc dạy bằng tiếng Anh gồm: | |
Chương trình Musical English |
là môn há»c hữu Ãch cho trẻ Mầm non qua âm nhạc, việc há»c ngôn ngữ để xây dá»±ng sá»± nháºn biết âm vị và nâng cao kỹ năng ngôn ngữ, trẻ há»c thông qua váºn động cho thấy 1 sá»± cải thiện rõ rệt vá» trà nhá»›, phát triển nháºn thức, khả năng bà y tá» cảm xúc, khả năng phối hợp, nâng cao trà sáng tạo. |
Art | Lấy trẻ là m trung tâm được thiết kế nhằm truyá»n cảm hứng và kÃch thÃch trà tưởng tượng cá»§a trẻ má»—i bà i há»c táºp trung và o những hoạt động thá»±c hà nh giúp trẻ phát triển kỹ năng phân tÃch và tư duy trá»±c quan hình ảnh những chá»§ đỠđa dạng giúp trẻ khám phá thế giá»›i quanh mình đồng thá»i phát triển nháºn thức văn hóa cÅ©ng như biết thể hiện cảm xúc trước cái đẹp, má»—i bà i há»c Ä‘á»u kết nối các tiêu chà vá» giáo dục . |
Pretend play | Môn há»c chÆ¡i phân vai và đóng trò tạo cÆ¡ há»™i cho trẻ hóa thân và o những vai diá»…n trong những tình huống Ä‘a dạng để có thể phát triển kỹ năng sống đầu Ä‘á»i cá»§a mình, má»—i phòng pretend play có nhiá»u khu vá»±c giả láºp theo những khung cảnh và tình huống tháºt ngoà i xã há»™i như nhà hà ng, siêu thị, phòng khám bác sÄ© … má»™t thế giá»›i thu nhá» cho trẻ khám phá cảm xúc và khả năng giao tiếp ứng xá» cá»§a mình. Má»—i buổi há»c sẽ táºp trung và o 1 tiêu chà cụ thể như tÃnh tá»± giác, sá»± đồng cảm và ân cần, sá»± giao thiệp và cách ứng xỠ… giáo viên nước ngoà i phụ trách lá»›p luôn tạo cÆ¡ há»™i cho trẻ, lấy trẻ là m trung tâm các hoạt động và chỉ tham gia gợi ý hướng dẫn và o những lúc cần thiết. |
ICT | Trong thời Ä‘aÌ£i hiện nay, việc taÌ£o cÆ¡ hội cho trẻ mầm non sÆ¡Ìm tiêÌp cận công nghệ thông tin laÌ€ râÌt cần thiêÌt. Việc hoÌ£c vaÌ€ chÆ¡i vÆ¡Ìi maÌy tiÌnh vÆ¡Ìi những phần mềm, ưÌng duÌ£ng vaÌ€ phương phaÌp phuÌ€ hợp sẽ giuÌp trẻ coÌ nhiều cÆ¡ hội phaÌt triển về nhận thưÌc, tiÌ€nh cảm, ngôn ngữ vaÌ€ vận động, đồng thời kiÌch thiÌch khả năng tập trung chuÌ yÌ, triÌ tưởng tượng, tư duy vaÌ€ saÌng taÌ£o. Äây laÌ€ những haÌ€nh trang nền tảng râÌt cần thiêÌt cho những giai Ä‘oaÌ£n hoÌ£c tập vaÌ€ phaÌt triển sau naÌ€y của trẻ. |
Library | KinderStar xây dá»±ng thư viện dưới hình thức 1 lâu đà i tạo sức hấp dẫn cho bé. Äối vá»›i trẻ ở tuổi mầm non chưa biết Ä‘á»c biết viết, là m sao bé Ä‘á»c được sách? Tại KinderStar trẻ được nghe giáo viên nước ngoà i Ä‘á»c sách và kể chuyện bằng tiếng Anh ở thư viện trong lâu đà i, từ những truyện được nghe, bé sẽ táºp kể lại chuyện và hóa thân và o những nhân váºt trong truyện bằng tiếng Anh, tiếng Việt, giúp bé phát triển kỹ năng ngôn ngữ, khả năng táºp trung, lắng nghe, kÃch thÃch trà tưởng tượng, biết phân biệt tốt xấu, thiện ác … Từ đó hình thà nh nhân cách cho bé cÅ©ng như giúp bé thấm nhuần sá»± yêu thÃch, thói quen Ä‘á»c sách đồng thá»i thá»±c táºp các kỹ năng sá» dụng thư viện. |
NgoaÌ€i ra trẻ tham gia caÌc hoaÌ£t động ngoaÌ€i trời như : vận động trên bãi caÌt, bÆ¡i lội, xem phim vÆ¡Ìi maÌ€n ảnh 3D, HD. |