20 “họa sĩ nhí” của KINDERSTAR tranh tài tại cuộc thi “Nét vẽ xanh” lần XXII

Trải qua những phút giây miệt mài trên từng bức vẽ, sáng ngày 28/12, 20 bạn nhỏ khối lớp Chồi (4 tuổi) và khối lớp Lá (5 tuổi) của Trường Mầm non Quốc tế KINDERSTAR đã cùng nhau tranh tài hội họa trong cuộc thi “Nét vẽ xanh” lần thứ XXII cấp Quận được tổ chức tại Trường.

20 bạn nhỏ tranh tài trong cuộc thi "Nét vẽ xanh"

Mang đến cuộc thi những sắc màu tươi tắn nhất, các bạn nhỏ đã tự do thể hiện năng khiếu, sở thích của mình thông qua những nét vẽ đáng yêu với đa dạng các chủ đề.

Tác phẩm đáng yêu của bạn nhỏ khối lớp K

Chỉ trong khoảng thời gian 45 phút, các bạn nhỏ đã tái hiện một cách hồn nhiên, trong sáng những mơ ước thần tiên của mình với những lâu đài cổ tích, vũ trụ bao la, được hoá thân vào chú công an, trở thành chú phi hành gia oai phong và muôn màu thế giới tự nhiên, môi trường và cuộc sống dễ thương.

Một tác phẩm dự thi xuất sắc của các bạn KINDERSTAR

Điều thú vị nhất trong cuộc thi là rất đông các bé đã chọn mái trường KINDERSTAR xinh xắn để làm đề tài dự thi để tái hiện lại những khoảnh khắc đáng yêu với thầy cô và bạn bè.

Các bạn nhỏ nắn nót tô vẽ cho tác phẩm của mình được hoàn thiện nhất.

Các bé hào hứng sáng tạo cho bức vẽ của mình thật xinh xắn.

 Sư chuẩn bị chu đáo tất cả các dụng như giấy dự thi, màu sáp, màu nước, bút lông, bút chì, cọ… đã giúp các bé vô cùng tự tin.

Thay cho những phút giây căng thẳng, cuộc thi là khoảnh khắc để các bạn nhỏ thoải mái thể hiện năng khiếu của mình để tranh tài với bạn nhỏ ở các trường khác.

Các bức tranh của các bé đã được nộp về Ban giám khảo cuộc thi, sau khi nhận được kết quả KINDERSTAR sẽ tiến hành công bố trong thời gian sớm nhất. Hy vọng các bạn nhỏ đã có thêm một trải nghiệm thú vị nữa dưới mái trường KINDERSTAR.

Hồi hộp chờ đón kết quả sắp được công bố, KINDERSTAR xin mời Quý phụ huynh ngắm nhìn những “họa sĩ nhí” trổ tài trong cuộc thi “Nét vẽ xanh” vừa rồi nhé!

Những giây phút sáng tác "xuất thần" của các họa sĩ nhí

Cùng khoe "tác phẩm" của mình với mọi người nào!

Thực hiện

Tin: Tú Linh

Ảnh: Anh Tân

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh