Ấn tượng với bộ sưu tập “Bé yêu thiên nhiên” thiết kế từ vật liệu tái chế tại KINDERSTAR Fashion Week

Bằng sự sáng tạo và đầu tư kỹ lưỡng cho những bộ trang phục cực kì độc đáo, các bạn nhỏ Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ - KINDERSTAR đã đem lại những màn trình diễn đẹp mắt trên thảm đỏ “KINDERSTAR Fashion Week” - A colorful Summer diễn ra vào chiều ngày 21/06/2019.


Chào mừng mọi người đến với sự kiện“KINDERSTAR Fashion Week” - A colorful Summer

Sau giây phút chờ đợi được “sải bước” trình diễn từng bộ trang phục mà mình đã dày công chuẩn bị, các bạn nhỏ KINDERSTAR đã làm bùng nổ sàn diễn với những trang phục mang nhiều thông điệp ý nghĩa và độc đáo. Đặc biệt, đây là những bộ sưu tập được tạo nên từ vật liệu tái chế - vừa giúp nâng cao tính sáng tạo, vừa truyền tải thông điệp về tình yêu thiên nhiên, gìn giữ, bảo vệ môi trường sống bằng cách tái sử dụng nguyên vật liệu và giảm thiểu rác thải ra môi trường.


Các bạn nhỏ hâm nóng sàn diễn bằng những bộ trang phục "độc lạ" và hoàn toàn thủ công

Mang đến KINDERSTAR FASHION SHOW 2019 đa dạng các phong cách biểu diễn, các bộ sưu tập đã được các bạn nhỏ thể hiện trọn vẹn những sắc thái rất riêng biệt. Ngoài ra, kết hợp cùng những phụ kiện rực rỡ sắc màu từ vòng cổ, băng đô, túi xách cho đến những chiếc cài tóc “nổi bần bật” cũng đã tôn lên rõ nét chủ đề chính của buổi biểu diễn - “A colorful summer” khiến khán giả thưởng thức ai ai cũng phải trầm trồ vì độ sáng tạo cũng như tính tỉ mỉ trong công đoạn thiết kế trang phục.


Hào hứng trình diễn khi được khoác lên mình những bộ sưu tập mang đậm sắc thái riêng

Từng bộ sưu tập với chủ đề hướng về thiên nhiên và bản sắc dân tộc hoàn toàn được thực hiện một cách thủ công như “Mẹ thiên nhiên hiền hoà” của lớp PS2, “Bạn bè bốn phương” của lớp PK2,...đã đưa mọi người từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Đáng mong đợi nhất chính là bộ sưu tập gồm những trang phục mang đậm chất “Hoàng Gia – Royal School” cầu kì sắc sảo của lớp K2 và bộ sưu tập lấy cảm hứng từ sự kiện “Con rồng cháu tiên” của lớp PK3.


Sáng tạo không giới hạn với nhiều chủ đề 

Khép lại tuần học “Thời trang các nước trên thế giới” các bạn nhỏ của chúng ta đã để lại những khoảnh khắc tự tin “catwalk” vô cùng ấn tượng tại sàn trình diễn “KINDERSTAR Fashion Week” - A colorful Summer. KINDERSTAR xin chân thành cảm ơn Quý phụ huynh đã đến tham dự và cổ vũ cho các bạn nhỏ, chúc các bé có một mùa hè thật vui vẻ và tiếp tục đón chào những hoạt động ý nghĩa trong những tuần học sắp tới nhé…!

Mời Quý phụ huynh cùng xem lại những hình ảnh ấn tượng của các bạn nhỏ trong những bộ sưu tập cực kỳ ấn tượng của các bạn  trên sàn diễn thời trang ấn tượng nhé!



Các bạn nhỏ đã mang đến một sân khấu cực kì sôi động khép lại Tuần lễ "Fashion around the world"

Thực hiện:
Tin: Hà Giang + Hồng Hạnh

Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh