Ấn tượng với chuỗi hoạt động hưởng ứng Giờ trái đất của các bạn nhỏ KINDERSTAR

Sáng ngày 27/03 các bạn nhỏ Lớp PK1 của KINDERSTAR đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa để cùng hưởng ứng sự kiện Giờ trái đất tại lớp học của mình.

 


Cùng chung tay thực hiện Chiến dịch Giờ trái đất

Chiến dịch Giờ trái đất là một sự kiện quốc tế hằng năm, hành động tiêu biểu hưởng ứng cho phong trào này là việc tắt đèn tiết kiệm điện nhằm góp phần bảo vệ môi trường, biến đổi khí hậu, góp phần gìn giữ nguồn tài nguyên tự nhiên.

Các bạn nhỏ KINDERSTAR hưởng ứng Giờ trái đất - Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ trái đất

Cùng với thông điệp Giờ trái đất năm 2019 “Tiết kiệm năng lượng, bảo vệ trái đất” - các bạn nhỏ tại KINDERSTAR đã có một hoạt động vui học vô cùng thiết thực khi được tìm hiểu về ý nghĩa của Giờ Trái Đất.

Những thông điệp ý nghĩa về bảo vệ môi trường

Tham gia vào chuỗi hoạt động này, các bạn nhỏ không những hào hứng hô vang lời kêu gọi mà còn khéo léo cắt dán những thông điệp vô cùng ý nghĩa, hình ảnh biểu tượng Giờ Trái đất màu xanh nổi bật trên nền đồng phục trắng tinh tươm. Tất cả những hành động nhỏ nhưng vô cùng dễ thương và ấn tượng trên của các bạn nhỏ KINDERSTAR đã phần nào thể hiện ý thức bảo vệ thiên nhiên và tiết kiêm nguồn năng lượng cho trái đất mãi xanh!  

Những hành động nhỏ rèn tập cho các bạn một thói quen to về tiết kiệm năng lượng

Mọi người hãy cùng KINDERSTAR và các bạn nhỏ hưởng ứng Giờ Trái đất ngày 30/03/2019 nhé!

 

Thực hiện:
Tin: Thảo Uyên - Hà Giang

Ảnh: Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh