Bé “biến hoá năm châu” với Hội thi “Sáng tạo Quả địa cầu”

Khép lại tuần học đầu tiên trong khí thật rộn ràng, vào sáng ngày 07/06, các bé Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ - KINDERSTAR đã có những phút giây trổ tài khéo léo chinh phục Hội thi “Sáng tạo Quả địa cầu”.


Chào mừng các bạn nhỏ KINDERSTAR đến với hội thi "Sáng tạo quả địa cầu"

Cánh cửa ngày Hè Summer Camp 2019 chính thức mở cửa với tuần học đầu tiên với chủ đề “Quả địa cầu”, các bạn nhỏ KINDERSTAR đã hào hứng cùng nhau trải qua những ngày vui học khám phá thú vị, thực hiện những thí nghiệm tìm hiểu về sự xoay quanh của mặt trời.... Và kết thúc cho tuần học này, các bé đã chinh phục Hội thi “Sáng tạo Quả địa cầu” với nhiều nội dung thú vị.


Hội thi diễn ra sôi nổi với sự tham gia nhiệt tình của các bạn

Dưới góc nhìn trẻ thơ, quả địa cầu muôn màu muôn vẻ cùng các châu lục được biến hóa từ hạt cườm, lá cây, giấy màu cắt hình hoa hay từ bông gòn và nhiều nguyên liệu quen thuộc khác đã bao phủ năm châu với lớp nền “biển xanh sắc màu” được bé tô vẽ thật cẩn thận.


Cầm cọ lên và trổ tài họa sĩ sáng tạo từng quả địa cầu xinh xinh

Hoà cùng niềm háo hức chờ đợi, Hội thi đã diễn ra trong vòng 30 phút ngắn ngủi, các bé đã cùng nhau tạo cho mình những quả địa cầu hoa, quả địa cầu đất nặn độc đáo, tự tin “trổ tài” trang trí cho hành tinh xanh với đa dạng các hoạ tiết lung linh....


Các bạn nhỏ không ngại lấm lem khi hòa mình vào hoạt động thi đua lý thú và bổ ích tại trường

KINDERSTAR hy vọng những hoạt động này sẽ giúp trẻ có những kỷ niệm đẹp trong miền tuổi thơ tuyệt vời của mình, chúc các bạn nhỏ có những trải nghiệm thú vị hơn với tuần học “Ẩm thực Bốn phương” của Summer Camp 2019 trong tuần tiếp theo nhé!


Cùng chờ đón những hoạt động càng thêm thú vị về sau tại KINDERSTAR nhé

KINDERSTAR xin chúc mừng và dành lời khen tặng về sự thông minh, khéo léo các Bé đã xuất sắc đạt giải cá nhân và giải tập thể trong Hội thi “Sáng tạo quả địa cầu” diễn ra vào sáng ngày 07/06 sau:

Hạng mục

Khối

Giải

Cá nhân

N

Giải I: Bé Vi Han Bi N2

Giải II: Bé Lê Quang Minh N4

PN

Giải I: Bé Trần Tùng Linh PN2

Giải II: Bé Lương Christina PN1

Tập thể

 

K

Giải I: Lớp K2

Giải II: Lớp K1

PK

Giải I: Lớp PK3

Giải II: Lớp PK2

Giải III: Lớp PK1

PS

Giải I: Lớp PS2

Giải II: Lớp PS1

Giải III: Lớp PS3


Thực hiện:

Tin: Hà Giang + Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương 
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh