Bé thêm yêu thiên nhiên với Dự án “Vườn rau xanh” tại KINDERSTAR

Mong muốn nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên từ chính những trải nghiệm thực tế, từ ngày 19 -21/02, các bạn nhỏ các khối lớp PS, PK và K của Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ - KINDERSTAR đã có những ngày thật rộn ràng góp thêm sắc xanh cho khu vườn rau sạch ngay tại khuôn viên của trường mình.

 

Được diễn ra liên tục trong 03 ngày (từ 19-21/02), các bạn khối PS là những thành viên đầu tiên gieo những hạt giống đầu tiên ở vườn rau với nhiều niềm vui thích tại vườn rau xanh KINDERSTAR. Tiếp nối không khí náo nức ấy, các bạn nhỏ khối PK và K cũng có những khoảnh khắc tuyệt vời tại vườn rau dành riêng cho lớp mình.

Thật hào hứng và náo nức trước khi bắt tay gieo trồng khu vườn xanh ngát

Gửi gắm bao hy vọng vào những mầm xanh đầu tiên, các bạn nhỏ KINDERSTAR đã tự tay chăm chút cho những luống đất và thực hiện từng công đoạn như xới tơi đất, nâng niu từng hạt giống để gieo xuống lòng đất và thực hiên việc tưới tẩm thật cẩn thận cho những hạt mầm.

Các bạn cùng nhau xới đất, gieo hạt và tưới nước như những "người nông dân" thực thụ

Cùng chung tay góp thêm sắc xanh phủ khắp khu vườn rau sạch của KINDERSTAR, tất cả bạn nhỏ đã có những ngày làm việc thật chăm chỉ cùng với những nhiệm vụ thú vị khi mỗi lớp sẽ chăm sóc các loại rau khác nhau như: Rau muống, Rau xà lách, Mồng tơi, Rau dền, Cải …

Các bạn nhỏ nâng niu từng hạt mầm xanh

Hướng đến mục đích ươm mầm và nuôi dưỡng tình yêu thiên nhiên qua những trải nghiệm thực tế, dự án “Vườn rau của bé” tại KINDERSTAR sẽ cùng các bạn nhỏ một hành trình vô cùng mới lạ với nhiều khám phá bất ngờ khi các bạn được tự tay chăm sóc, được quan sát sự phát triển, thay đổi từ khi còn là những hạt mầm đến khi thu hoạch và đặc biệt các bạn sẽ được mang thành quả của mình về khoe với ba mẹ, ông bà…. Hơn nữa, đằng sau điều đó là những bài học về sự biết ơn, trân trọng công sức lao động của những “bác nông dân” đã mang đến nguồn thực phẩm xanh, sạch nuôi dưỡng chúng ta.

 

“Vườn rau của bé” đã chính thức khởi động với rất nhiều điều thú vị, KINDERSTAR chúc các bạn nhỏ sẽ có những khám phá mới lạ và bổ ích tại khu vườn của lớp mình trong hành trình sắp tới nhé!

Khối Lớp Loại rau Ngày gieo hạt Dự kiến thời gian thu hoạch
PS PS1 Rau muống 19/02 19/03
PS2 Xà lách
PS3 Cải bẹ xanh
PS4 Rau dền
PK PK1 Cải thìa 20/02 20/03
PK2 Tía tô
PK3 Cải xanh
K K1 Tần ô 21/02 21/03
K2 Xà lách xoong
K3 Cải ngọt

 

Thực hiện

Tin: Hà Giang

Ảnh: Anh Tân

Phòng Tư vấn Tuyển sinh