Bé vui ngày hè tại Công viên Văn hóa Đầm Sen

Bắt đầu cho một ngày đẹp trời, sáng ngày 13/8/2019 các bạn nhỏ Trường Mầm non Quốc tế Ngôi sao Tuổi thơ – KINDERSTAR đã “xách balô lên” và hào hứng khởi hành cho chuyến tham quan  vui chơi tại Công viên văn hóa Đầm Sen.


Các bạn nhỏ KINDERSTAR tại Công viên Văn hóa Đầm Sen

Ghi dấu thêm thật nhiều ký ức tuổi thơ tuyệt vời, hoạt động dã ngoại tại Công viên Văn hóa Đầm Sen là điểm đến thật sự hấp dẫn khiến mùa hè càng trở nên sôi động. Đến nơi đây, các bạn nhỏ KINDERSTAR đã có một ngày thoả thích trải nghiệm cùng những trò chơi mới lạ thú vị và đầy tính thử thách.


Khám phá một mùa hè sôi động bên thầy cô và bạn bè

Sắc màu Summer Camp càng thêm rực rỡ khi các bạn nhỏ được hòa mình vào chuỗi trò chơi vân động liên hoàn mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau.  


Chuỗi trò chơi vận động được các bạn nhiệt tình hưởng ứng

Bên cạnh đó, các bạn nhỏ KINDERSTAR đã vô cùng bất ngờ và cực kỳ vui thích trước những tiết mục xiếc thú tại hội trường lớn ở công viên. Trước những màn trình diễn cực kỳ hấp dẫn của những loài động vật như trăn, khỉ, hay chó, dê... đã cuốn hút các bạn nhỏ reo hò thích thú.

Những tưởng việc đi bộ sẽ làm các bạn nhỏ đuối sức, nhưng không khí lành lạnh của Băng Đăng như đã kéo các bạn đến hai miền cực lạnh giá nhất quả địa cầu. Và đây chính là một phần kiến thức hay ho các bạn đã được học trong tuần học về Trái Đất đấy ạ!?


Thích thú trước những hoạt động mới mẻ

Sau một hồi thăm thú cảnh vật xung quanh, các bạn nhỏ đã có những phút giây thả hồn thư giản trên những chú ngựa gỗ sắc màu. Những nụ cười hồn nhiên xoay đều cùng những vòng xoay xinh xắn đã làm nên bức tranh tổng thể về mùa hè tuổi thơ trong vắt.


Vòng xoay ngựa gỗ ghi dấu những ký ức ngày hè

Không chỉ mang đến cho các bạn nhỏ khoảng thời gian vui vẻ bên bạn bè, một trong những mục tiêu của hoạt động dã ngoại là hướng đến việc rèn luyện cho các bạn những thói quen về hành vi ứng xử nơi công cộng, giúp nâng cao tinh thần đoàn kết đội nhóm và kích thích trí tò mò của các bạn nhỏ trước những điều mới lạ.


Mục tiêu của chuyến đi là để rèn luyện hành vi và thói quen ứng xử nơi công cộng cho các bạn

Kết thúc chuyến dã ngoại, các bạn nhỏ chắc chắn đã học hỏi được nhiều hơn những điều bổ ích và thú vị. Qua chuyến đi này, KINDERSTAR mong rằng các bạn nhỏ sẽ trở nên dạn dĩ hơn, sẵn sàng chinh phục những thử thách mới trên chặng đường học hỏi và phát triển.


Mong mỗi bạn nhỏ sẽ luôn hết mình với những thử thách tiếp theo nhé

KINDERSTAR xin chân thành cảm ơn Quý Phụ huynh đã luôn đồng hành và tạo điều kiện cho các bé tham gia những chuyến dã ngoại để các bé được vui chơi và trải nghiệm. Một mùa hè rực rỡ sắp qua đi và hẹn các bạn nhỏ KINDERSTAR ở những hoạt động mới lạ hơn trong năm học mới sắp đến nhé!

 

Thực hiện:
Tin: Hà Giang + Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh