Biến hoá đáng yêu thành các nhân vật cổ tích trong Lễ hội hoá trang "Fairy Tales Dress Up"

Đưa các bé đến với khung trời cổ tích huyền bí, sáng ngày 02/08/2019, Trường Mầm non Quốc Tế Ngôi Sao Tuổi Thơ - KINDERSTAR đã tưng bừng tổ chức cho các khối lớp PN, N, PS, PK, K  Lễ hội hóa trang "Fairy Tales Dress Up" cùng nhiều hoạt động vui chơi sôi nổi và thú vị.


Chào mừng đến với Lễ hội hóa trang "Fairy Tales Dress Up"

Trở thành một hoạt được trông đợi nhất tuần lễ vui học thứ 09 của Khoá hè Summer Camp 2019 Lễ hội hoá trang "Fairy Tales Dress Up" là sự kiện đã mang đến cho các bé một sân chơi nhiều cảm xúc, mới lạ, góp phần làm phong phú thêm hoạt động vui học trong những ngày hè được tổ chức tại trường.


Các bạn nhỏ đã chuẩn bị sẵn sàng cho một buổi "party" hào hứng

Hiện thực hoá chủ đề vui học “Động vật bé yêu”, các bé toàn trường đã vô cùng hào hứng hoá trang thành những loài động vật ngộ nghĩnh bước ra từ câu chuyện cổ tích như: những đàn thiên nga xinh xắn, chú Thỏ tinh nghịch, Sóc nhanh nhạy, sói tinh ranh, Rùa chậm chạp hay những chú chó trung thành... đã khiến các bạn nhỏ vô cùng thích thú!


Hóa thân thành nhiều nhân vật nổi tiếng từ thế giới cổ tích và truyện tranh

Không dừng lại ở phần hoá trang ngộ nghĩnh, những nhân vật cổ tích của chúng ta cũng đã khuấy động không khí ngày học cuối tuần cùng những phần diễu hành và giao lưu ấn tượng của từng khối lớp với những chú Mascot “Khủng lồ” do chính những giáo viên ICD hoá trang thật vui tươi.


Thầy cô cũng sôi nổi hòa mình và dẫn dắt các bạn

Khép lại tuần học với những cảm xúc tuyệt vời, KINDERSTAR mến chúc bé tiếp tục khám phá những tuần học và hoạt động hấp dẫn đang chờ các bé trong những ngày vui học thật rộn ràng sắp tới trong Khoá hè Summer Camp 2019.


Khép lại lễ hội bằng những niềm vui và nụ cười rực rỡ

Mời phụ huynh cùng xem lại những hình ảnh vui nhộn trong phần hóa trang dí dỏm của các bé và một số những hoạt động khác trong Lễ hội hóa trang "Fairy Tales Dress Up"!


Những khoảnh khắc vui vang trời của các bạn nhỏ tại lễ hội

Thực hiện:
Tin: Hà Giang 
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh