Các bạn nhỏ KINDERSTAR rộn ràng chuẩn bị nhiều món quà bất ngờ mừng ngày 08/3

Thay cho ngàn lời chúc tốt đẹp nhân dịp 8/3, các bạn nhỏ ở khắp các lớp học của KINDERSTAR đã dành khoảng thời gian vui học thú vị để cùng chuẩn bị những món quà nhỏ vô cùng ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ yêu thương của mình.

Hoà cùng không khí rộn ràng chào đón Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, khắp các lớp học vui nhộn tại KINDERSTAR đã diễn ra hàng loạt các hoạt động ý nghĩa để chuẩn bị dành tặng Mẹ mình. KINDERSTAR sẽ bật mí cho mọi người biết những bạn nhỏ của chúng ta đang chuẩn bị gì nhé!

Dễ thấy nhất chính là các bạn lớp N2 trong trang phục lấm lem màu vẽ đang hí hoáy trang trí những hộp quà rực rỡ bằng chính những loại rau vô cùng độc đáo.

Tưng bừng tại các lớp PS2, PS3, N3, K1 các bạn nhỏ của chúng ta lại có dịp trổ tài làm những tấm thiệp giấy xinh xắn, khéo léo khoe “hoa tay” trang trí đẹp mắt của mình với những hoạ tiết vô cùng ngộ nghĩnh.   

Được biết, để tạo nên những sản phẩm đẹp mắt và ý nghĩa, tại các lớp học các bạn nhỏ đã vô cùng chăm chú lắng nghe cách thực hiện sản phẩm và bày tỏ nhiều hơn tình yêu thương cùng lòng trân trọng đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình.

Dưới đây là một vài hình ảnh vô cùng đáng yêu của các bạn nhỏ trong quá trình làm quà tặng Mẹ, KINDERSTAR mời Quý phụ huynh cùng xem nhé!

 

Thực hiện

Tin: Hà Giang - Hồng Hạnh

Ảnh: Anh Tân - Hải Dương

Phòng Tư vấn Tuyển sinh