Các bé KINDERSTAR khám phá gì trong tuần học "Điều kỳ diệu của nước"?

Nước chứa đựng rất nhiều bí ẩn và là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Thông qua tuần học về “Điều kỳ diệu của nước”, các bạn nhỏ Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ - KINDERSTAR chắc chắn đã được tiếp cận những kiến thức cực kì thú vị về loại “chất lỏng” quen thuộc này.


Cùng các bạn nhỏ KINDERSTAR điểm lại những hoạt động thú vị trong tuần học về "Điều kỳ diệu của nước"

Nước chiếm khoảng 70% cơ thể người, và ¾ bề mặt Trái đất được bao phủ bởi nước. Vậy nước đóng vai trò quan trọng gì trong cuộc sống của mỗi con người chúng ta?


Cùng tìm hiểu về vai trò của nước và đại dương đối với cuộc sống con người nhé

Để tìm ra câu trả lời cho “điều kỳ diệu” đó của nước, các bạn nhỏ KINDERSTAR không chỉ học lý thuyết trên lớp, mà mỗi bạn còn được làm thí nghiệm để hiểu rõ hơn về đặc điểm, tính chất của nước. Qua đó, các bạn rút ra được rằng nước có thể tồn tại ở 3 trạng thái là rắn, lỏng và khí. Quả là kỳ diệu đúng không ạ!?


Thí nghiệm về tính chất, đặc điểm của nước

Bên cạnh đó, các bạn được dịp vẽ nên đại dương bao la dưới cái nhìn độc đáo của mỗi người thông qua hoạt động vui học và cùng hòa mình vào chuỗi những hoạt động tạo hình về nước như: Cắt dán những hạt mưa, tô điểm những cầu vồng lung linh, biến hoá những cánh hoa bằng những dung dịch nước nhiều màu... Tất cả đã làm nên một tuần học lung linh sắc màu về nước.


Cùng hòa mình vào những hoạt động vui học thú vị như cắt dán, trang trí, tô màu đại dương

Ngoài ra, các bạn còn được học những vấn đề thực tế của môi trường và xã hội để có thể nâng cao nhận thức về vai trò, tầm quan trọng của nước, biết cách sử dụng nước tiết kiệm và góp phần giúp bảo vệ nguồn nước khỏi ô nhiễm,…


Nâng cao nhận thức về môi trường sống dưới đại dương thông qua buổi Triển lãm tranh về chủ đề Biển 

Đánh dấu cho một tuần học vô cùng đặc biệt, vào cuối tuần học này, các bạn nhỏ KINDERSTAR đã khuấy động không khí tưng bừng và cùng nhau xua tan không khí ngày hè nóng bức bằng một “Lễ hội nước” vô cùng hoành tráng và trải nghiệm những chuỗi trò chơi dân gian vừa gần gũi nhưng cũng rất mới lạ,…


Tưng bừng cùng "Lễ hội nước" ngay tại trường

Khép lại tuần học “Điều kỳ diệu của nước” với bao hiểu biết thú vị và cũng khởi đầu cho một tuần học năng động tiếp theo, KINDERSTAR sẽ tổ chức thêm nhiều hơn nữa những hoạt động ngoại khóa lồng ghép vào chủ đề bài học trên lớp để các bạn nhỏ thêm yêu hơn những phút giây tuổi thơ bên nhau dưới mái trường mầm non thân yêu!

 

Thực hiện:
Tin: Hà Giang + Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh