Các bé KINDERSTAR Phú Mỹ Hưng náo nức khai xuân với “Chương trình Hái lộc đầu năm”

Trở lại nhịp học tập sôi động sau kỳ nghỉ dài Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019, sáng ngày 11/02 Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ – KINDERSTAR Phú Mỹ Hưng đã đón bé trở lại trường với hoạt động “Hái lộc đầu năm” vui tươi và ý nghĩa.

Với mong muốn mở đầu một năm mới thật nhiều niềm vui, KINDERSTAR đã dành tặng các bạn nhỏ những món quà may mắn trong chương trình “Hái lộc đầu xuân” với rất nhiều điều bất ngờ trong ngày đầu trở lại trường sau kỳ nghỉ dài bên gia đình và những người thân yêu.

Các bạn nhỏ KINDERSTAR háo hức trở lại trường sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

Trên cành đào thắm, những bao lì xì xinh xắn đang chờ đón các bé mở ra với những món quà vô cùng dễ thương và đặc biệt là gửi đến nhau những câu chúc xuân an lành, sức khoẻ thành công và thịnh vượng.

Các bạn nhỏ KINDERSTAR vô cùng thích thú khi được hái những phong lì xì may mắn

Những món quà xinh xắn đã mang đến những bất ngờ thú vị cho bé khi ngày đầu trở lại trường sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Năm mới khởi đầu trong rộn rã tiếng cười của các bạn nhỏ, hứa hẹn đây sẽ là một năm học tập chăm ngoan, cùng bé bước đến với những chân trời mơ ước trong niềm hăng say học tập, thoả sức sáng tạo và lớn khôn hơn tại ngôi trường mầm non KINDERSTAR thân yêu!

 

Thực hiện

Tin: Hà Giang

Ảnh: Anh Tân

Phòng Tư vấn Tuyển sinh