Các bé KINDERSTAR trải nghiệm mua sắm thú vị tại siêu thị Auchan

Bắt đầu cho một buổi sáng tràn đầy năng lượng, sáng ngày 29/03 các bạn nhỏ khối lớp K và PK Trường Mầm non Quốc tế Ngôi Sao Tuổi thơ đã có cơ hội được trải nghiệm thực tế thú vị tại Siêu thị Auchan (Khu thương mại Crescent Mall,Quận 7).


Cùng nhau trải nghiệm thực tế tại Siêu thị Auchan

Trong niềm háo hức mong chờ, các bạn nhỏ KINDERSTAR đã có cơ hội được trải nghiệm mới lạ khi được nhận những nhiệm vụ “shopping”  vô cùng thú vị, được tự chọn những món đồ yêu thích bằng khoản tiền quy định.


Chăm chú lắng nghe lời dặn dò của cô giáo cho một buổi tham quan mua sắm thuận lợi

Bắt đầu cho những khám phá mới lạ, các bạn nhỏ đã cảm thấy vô cùng vui thích khi được cùng nhau ngắm nhìn những kệ hàng đủ bày sắc được bày biện đẹp mắt với với đa đạng các loại hàng hoá vừa quen vừa lạ, nào là các loại rau củ, thịt cá trứng sữa tươi sống, hay các món đồ dùng cá nhân, đồ dùng gia đình....khiến bé hoa cả mắt.


Thích thú với những trải nghiệm mới lạ từ cuộc sống xung quanh

Hoà cùng không khí nhộn nhịp mua sắm vào buổi sáng tại Siêu thị Auchan, cuộc thi “Xem ai nhanh hơn nào” đã chính thức bắt đầu. Ngay sau khi kiểm tra kỹ danh sách mua hàng của mình, các bạn nhỏ hào hứng “bắt tay ngay” vào việc lựa chọn từng món đồ cho ba mẹ giao cho và sau đó trật tự đi đến quầy thanh toán, nhanh chóng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.


Hăng say thực hiện nhiệm vụ được giao sau khi thăm thú Siêu thị

Chuyến tham quan không những giúp các bạn có những trải nghiệm thực tế, biết cách chọn lựa đúng sản phẩm, ứng xử văn hoá nơi công cộng mà còn giúp các bạn cảm thấy tự lập và trưởng thành hơn.


Các bạn được rèn tập tính tự lập cũng như cách ứng xử khi ở nơi công cộng

Khép lại hoạt động trải nghiệm thực tế bổ ích này, KINDERSTAR mong muốn các bạn nhỏ của chúng ta sẽ có thêm nhiều kỹ năng, rèn luyện nhiều thói quen và hành vi ứng xử văn minh để mỗi ngày là nấc thang cùng bé lớn khôn, hiểu biết và lưu giữ thật nhiều những kỷ niệm vui tươi với bạn bè trên hành trình tuổi thơ tại KINDERSTAR.

Buổi tham quan Siêu thị kết thúc trong niềm hân hoan của các bạn nhỏ

 

Thực hiện:
Tin: Kim Phúc

Ảnh: Anh Tân - Hải Dương

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh