Các bé rộn ràng gửi những “Cánh thư Mùa xuân” trong chuyến tham quan Bưu điện TP.HCM

Hoà mình vào các hoạt động sôi nổi trước thềm năm mới Tết Nguyên đán, sáng ngày 15/01, các bé lớp PS, PK và K của Trường Mầm non Quốc tế KINDERSTAR đã vô cùng hào hứng tham gia vào chuyến tham quan tại Trung tâm Bưu điện TP.HCM, cũng như trực tiếp gửi những “Cánh thư Mùa Xuân” được viết bằng tay về đến ba mẹ.

Chuyến tham quan thú vị của các bạn nhỏ KINDERSTAR

Bắt đầu một ngày mới thật nhiều năng lượng, các bạn nhỏ KINDERSTAR đã có một ngày vui học thật thú vị khi được đến với Bưu điện Trung tâm TP.HCM – Một công kiến trúc tiêu biểu của thành phố đã thu hút rất đông các du khách nước ngoài ghé thăm.

Viết nên những “Cánh thư mùa xuân” cùng với những lời chia sẻ ngọt ngào được viết bằng những nét chữ ngây ngô, hơn gần 140 bức thư tay được các bé ở các khối lớp nắn nót với vô vàn những lời tâm sự thú vị cùng những suy nghĩ hồn nhiên của các bé đã tạo nên điều thật sự ý nghĩa cho chương trình.

Các bạn nhỏ khoe những bức thư tay ấn tượng của mình

Chuẩn bị từ rất chu đáo cho những bức thư tay, các bạn nhỏ đã có những ngày miệt mài bên bức thư của mình với những lời nói dễ thương để gửi về gia đình trong không khí rộn ràng của một mùa xuân sắp sang.

Các bạn chụp hình kỉ niệm với thầy cô và những cánh thư ý nghĩa của mình

Vui mừng cầm trên tay những bức thư được trang trí nhiều màu sắc, các bạn nhỏ đã lần lượt trải nghiệm các hoạt động thú vị từ việc chuẩn bị tiền mua những chiếc tem thật xinh xắn, nhận tiền thừa từ các cô chú nhân viên trong bưu điện, dán thật khéo léo những chiếc tem lên thư và chính tay đặt bức thư của mình vào thùng thư trong niềm vui thích. Đặc biêt, trong không gian rộng lớn của toà Bưu điện cùng với rất đông những vị khách nước ngoài vui vẻ khiến bé cảm thấy rất tự tin và thoải mái khi giao tiếp cùng với họ.

Các bé tự mua tem và dán tem lên những lá thư đáng yêu của mình

Ngay sau đó là rất nhiều những câu hỏi dễ thương được đặt ra rằng: “Khi những cánh thư ấy sẽ đến?”, “Những cánh thư sẽ đến nhà mình bằng cách nào?” hay những lời tâm sự dễ thương rằng con ước mong được lớn lên làm “người đưa thư”…

Dưới sự chỉ dẫn của các thầy cô, các bạn tự mình gửi đi những lá thư đã dán tem

Chuyến tham quan kết thúc với những trải nghiệm thực tế thật mới lạ và bổ ích, các bé đều đang rất hồi hộp để chờ đón bức thư đầu tiên sẽ bất ngờ về đến nhà mình như thế nào? Hãy cùng bé mở những “bức thư mùa xuân” thú vị ấy nhé ba mẹ!

KINDERSTAR mời ba mẹ cùng xem lại nhưng hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc trải nghiệm của các bé nhé!

Háo hức chuẩn bị lên đường

Đến nơi rồi!!!

Dù là ở trường hay ở nơi cộng cộng, các bạn nhỏ cũng ngoan ngoãn xếp hàng và nghe lời thầy cô.

Các bạn tự mình gửi thư cho ba mẹ

Các bạn chụp hình lưu niệm với các cô

Khách tham quan cũng thích thú và xin chụp hình chung với các bạn nữa này!

Thực hiện

Tin: Hà Giang

Ảnh: Anh Tân - Tú Linh

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh