Chào đón SUMMER CAMP 2020 - Bé đã sẵn sàng “Bay vào vũ trụ cùng KINDERSTAR”?

Hè về! Thế là Summer Camp 2020 của trường Mầm non Song ngữ Quốc tế KINDERSTAR (thuộc Hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - ROYAL SCHOOL) chính thức ra mắt phụ huynh và các bạn nhỏ. Với chủ đề hấp dẫn được mang tên “Bay vào vũ trụ”, các học sinh Trường Mầm non Song ngữ KINDERSTAR sẽ có cơ hội trải nghiệm để lớn lên thông qua những chủ đề vui học hoàn toàn mới: khám phá vũ trụ - “Blast off with KINDERSTAR”.

Nhiều năm qua, Summer Camp tại KINDERSTAR luôn là khoảng thời gian đáng mong đợi nhất trong suốt năm học và là dấu ấn đặc sắc mà mái trường này để lại trong hành trình trưởng thành của con trẻ. Lần này, diễn ra từ 20/07 - 28/08/2020, những “du hành gia nhí” sẽ được thực hiện những chuyến thám hiểm đầy niềm vui với đa dạng những sân chơi hấp dẫn giúp bé thỏa sức với trí tò mò về vũ trụ bao la huyền bí. Hứa hẹn nhiều bất ngờ đang đón chờ phía trước!

Cùng KINDERSTAR khám phá về vũ trụ bao la, huyền bí với 06 tuần hè (20/07 - 28/08/2020)

Summer Camp 2020 với những ngày hè “bay vào không gian”
Đến với mùa hè năm nay, KINDERSTAR sẽ giúp các con trở thành những “phi hành gia” chinh phục những chuyến du hành với 4 chủ đề được thiết kế đầy mới lạ trong 06 tuần hè hấp dẫn như: Bạn bè từ không gian; Khám phá mặt trăng; Ngôi nhà với ánh trăng; Hội trại không gian.Mỗi tuần của trại hè sẽ được thiết kế theo từng chủ đề khác nhau, các bé sẽ được thoả sức sáng tạo với đa dạng các hoạt động vui học thú vị với những kiến thức thiên văn, về những hành tinh xa trong không gian vũ trụ..

Summer Camp 2020 - "Bay vào vũ trụ cùng KINDERSTAR" sẽ mang đến những ngày hè đầy niềm vui và sự bất ngờ

Cùng với sự đầu tư và thiết kế mô phỏng công phu “Blast off with KINDERSTAR”, phủ khắp không gian học tập ngôi trường mầm non trong mùa hè năm nay chính là vũ trụ huyền bí. Đặc biệt hơn, các bé sẽ được “chạm tận mắt, sờ tận tay” những hoạt động hấp dẫn như chiêm ngưỡng “Bảo tàng mặt trăng” với những ý tưởng sáng tạo về triển lãm tranh, sản phẩm tạo hình của các bé KINDERSTAR. Hay, những sự kiện đặc sắc chỉ xuất hiện trong hè này với “Bữa tiệc cùng Moonbeams”, sáng tạo tên lửa trong không gian hay được hoá thân thành “Phi hành gia nhí” cùng những trò chơi mới lạ được mô phỏng như không gian vũ trụ huyền bí như: Hội thi “Săn tìm những vì sao”, “Đi bộ trên mặt trăng”…. Đặc sắc hơn nữa, các bé sẽ được hào hứng tận hưởng sự kiện “SPACE CAMP - Hội trại không gian” khép lại khoá hè Summer Camp 2020 với chuỗi chương trình được đầu tư hấp dẫn và đặc sắc do chính các bé sẽ là những “diễn viên” chính.


Trại hè song ngữ: Phát triển kỹ năng với đa dạng các sân chơi hấp dẫn
Thông qua những hoạt động mới lạ, vui tươi và bổ ích, các bạn nhỏ sẽ được trải nghiệm và phát huy rèn luyện tính độc lập - sự tự tin trong các tình huống giao tiếp, trau dồi năng lực giải quyết vấn đề. Đồng thời, đây cũng là điều kiện để mỗi bé thể hiện bản lĩnh, trách nhiệm và vai trò của mình trong hoạt động tập thể, bồi dưỡng cảm xúc tích cực, biết sẻ chia, đồng cảm với người khác.



Chuỗi chương trình phát triển kỹ năng trong khoá Summer Camp sẽ giúp bé tự tin, nhạy bén và phát triển vượt bậc tiềm năng cá nhân cho các bé


Những sân chơi năng khiếu - nghệ thuật với hình thức mới lạ sẽ mang đến cho các bé những ngày mùa hè được phát triển vui tươi và thú vị

Bên cạnh đó, điều khiến các bạn nhỏ thích thú hơn nữa đó chính là những hoạt động phát triển thể chất và cảm nhận niềm vui, nguồn năng lượng sảng khoái nhất trong suốt 06 tuần hè để các bé được thoả sức vui chơi với 04 môn thể thao: Võ thuật, Yoga, Aerobic, Bơi lội.

Cùng KINDERSTAR thoả sức với các môn thể theo yêu thích trong suốt 06 tuần hè 

Ngoài việc mang đến những ngày hè vui tươi cho các bé, điểm nhấn Summer Camp 2020 năm nay chính là sân chơi sáng tạo đầy sức hấp dẫn dành cho mỗi bé như: Lễ hội “Hoá trang thành những nhân vật đặc biệt đến từ không gian”; cuộc thi “Ai khéo tay: Sắc màu của vũ trụ” hay những sân chơi âm nhạc hoàn toàn mới lạ với chủ đề “Ngôi sao nhỏ lấp lánh”,… Và tất nhiên, những hoat động phát triển thể chất, nhận thức, cảm xúc, ngôn ngữ (Anh và Việt) như thế này tại Summer Camp lần này tiếp tục triển khai trong môi trường “trại hè song ngữ”, giúp các con sẵn sàng hội nhập ngay từ những năm tháng đầu đời.


Những sân chơi văn hoá, nghệ thuật - Toả sáng tài năng nhí KINDERSTAR sẽ xuất hiện trong 06 tuần hè tại Summer Camp 2020

Bé sẽ được tự tin giao tiếp thông qua chuỗi chương trình giao lưu văn hoá quốc tế đầy sức hấp dẫn

Tăng cường trải nghiệm cũng là phương pháp để con trẻphát triển năng lực tư duy và niềm đam mê, giúp con lớn khôn, phát triển và tự tin hơn sau một mùa hè vui chơi sáng tạo. Hơn thế nữa, chương trình hè năm nay cũng sẽ là dịp để bé được giao lưu, sinh hoạt nhiều hơn với các giáo viên Quốc tế năng động, được cùng bạn bè, người thân yêu tận hưởng kỳ nghỉ vui tươi theo cách thú vị nhất. Những phút giây bổ ích này sẽ là chất xúc tác nuôi dưỡng tâm hồn, nguồn cảm xúc của bé với cuộc sống. Quý phụ huynh sẽ thật vững tâm khi thấy con yêu của mình có được những phút giây sảng khoái khi chọn cho con trải nghiệm mùa hè tuyệt vời tại KINDERSTAR. 

 

Cùng bé chào đón một mùa hè thật vui tươi, KINDERSTAR sẽ dành tặng bé món quà nho nhỏ với ưu đãi đặc biệt giảm 5% học phí khi Ba Mẹ đăng ký trọn khoá “Summer Camp 2020 - Blast off with KINDERSTAR” trước ngày 10/07/2020.                           



Thực hiện 
Bài viết: Hà Giang
Hình ảnh: Anh Tân - Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh