Chiêm ngưỡng Bảo tàng Mặt Trăng của các bạn nhỏ tại KINDERSTAR

Vũ trụ nói chung và Mặt trăng nói riêng vẫn luôn ẩn chứa những điều bí ẩn kỳ diệu và luôn khơi dậy khao khát tò mò, khám phá của mỗi bạn học sinh. Để những kiến thức khoa học về Mặt Trăng được truyền tải một cách dễ hiểu, dễ nhớ, các bạn nhỏ của KINDERSTAR đã cùng với thầy cô giáo xây dựng nên Bảo tàng Mặt Trăng với nhiều hoạt động thú vị.
 


Sự thích thú thể hiện rõ trên nét mặt của các con.

Những viên đá nhỏ xinh xinh, chiếc xe đẩy mặt trăng phiên bản “tí hon” hay những bức tranh sinh động về không gian được trưng bày nơi bảo tàng đặc biệt này chính là những sản phẩm mà các bạn học sinh đã tự mình thực hiện trong những bài học trước đó. 
Bên cạnh những người bạn cùng lớp, các bé còn được gặp gỡ, làm quen với rất nhiều bạn mới. Rồi tất cả cùng nhau tham quan triển lãm bảo tàng mặt trăng khám phá những sản phẩm tạo hình tràn ngập sắc màu của các lớp khác nhau, cùng ngồi lại bên nhau và chia sẻ những câu chuyện đầy trí tưởng tượng về hành trình khám phá vùng đất xinh đẹp này.

 
Những kiến thức khoa học được các thầy cô truyền tải sinh động vê dễ hiểu.

Những phi hành gia nhỏ tuổi còn được tìm hiểu thêm về những kiến thức khoa học sinh động từ thầy cô giáo, để từ đó hiểu hơn về vũ trụ, về Mặt Trăng. Những câu hỏi thắc mắc, giọng nói giọng cười hay những tiếng ồ ngạc nhiên cứ thế vang lên trong không gian xanh mát nơi mái trường thân thương. 
Giờ học khép lại để lại trong tâm trí của mỗi bạn nhỏ KINDERSTAR những tiếng cười nói hân hoan, những cảm xúc hứng khởi và tràn đầy hy vọng. Dù bạn có đam mê không gian hay không thì chắc chắn rằng, những câu chuyện, những bài học sinh động về Mặt Trăng sẽ khiến cho bạn một lần mong muốn được đặt chân lên “nơi ở của chị Hằng”. Hãy cứ mơ và nuôi dưỡng giấc mơ đó các bạn nhé! Biết đâu trong tương lai, một trong số các bạn sẽ là người Việt Nam tiếp theo đặt chân vào không gian và đóng góp cho sự phát triển thiên văn học của nước nhà.
 


Nào mình cùng khám phă Mặt Trăng!!!

* Mời Quý phụ huynh cùng xem lại không khí của những tiết học sinh động và bổ ích này.


      

 
Thực hiện: Phòng Tư vấn - Tuyển sinh