Cùng Bé khám phá thế giới “Khủng long” kỳ thú

Tiếp nối những chủ đề đầy tính sáng tạo cho một mùa Summer Camp càng thêm đáng nhớ, tuần này các bạn nhỏ KINDERSTAR được phen “lóa mắt” với những bài học về Thế giới Khủng long đậm chất bí ẩn.


Cùng chào đón tuần học thú vị về Khủng long với KINDERSTAR

Đợt đại tuyệt chủng xảy ra 65 triệu năm trước đã đánh dấu chấm dứt thời kỳ thống trị của Khủng long. Kể từ đó, loài động vật lớn nhất hành tinh này đã không còn xuất hiện thêm trong bất kỳ sự kiện nào.

Tuy nhiên, các bạn nhỏ của chúng ta không cần phải lo lắng gì đâu nhé. Với KINDERSTAR, mọi thứ sẽ đều đơn giản khi các bạn nhỏ có cơ hội được tìm hiểu sâu hơn về những điều kỳ diệu và bí ẩn của thế giới khủng long. Cụ thể là sự đa dạng về hình dáng, môi trường sống, tập tính, bản năng, khả năng săn mồi và khả năng sinh tồn,… của loài bò sát khổng lồ này thông qua những hoạt động mang tính chất giáo dục kiến thức như xem phim tài liệu về khủng long, vẽ tranh, tô màu những chú khủng long với đủ hình dạng và kích thước, tạo hình khủng long bằng giấy, làm mô hình khủng long,…



Các bạn nhỏ thích thú hòa mình vào những giờ học sôi động

Đặc biệt hơn, các bạn nhỏ sẽ được trổ tài tại Hội thi “A day with Dinosaurs” để khép lại tuần học thật vui với nhiều điều mới lạ và bổ ích. Hãy cùng KINDERSTAR chờ đón một Hội thi tràn ngập sắc màu nhé…!


Cùng chờ đón những hoạt động cực kì bổ ích với chúng con nhé

 

Thực hiện:
Tin: Hà Giang + Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh