Cùng bé thoả sức khám phá “Summer Camp 2019 - Discover the world” tại KINDERSTAR

“Summer Camp 2019” và cánh cửa mùa hè vui tươi đang dần hé mở để chào đón các bạn nhỏ Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế Ngôi sao Tuổi thơ – KINDERSTAR trải nghiệm đa dạng các hoạt động vui chơi, rèn luyện các kỹ năng và phát triển khả năng tư duy, sáng tạo.

Mang đến 12 tuần hè tươi mới, từ ngày 03/06/2019 – 24/08/2019 Summer Camp 2019 với chủ đề “Discover the world” sẽ chính thức mở cửa giúp bé thỏa sức khám phá, được tự do vui chơi, phát triển năng lực song ngữ Anh – Việt, rèn luyện thể chất, bồi dưỡng kỹ năng thông qua chuỗi hoạt động vui học mới lạ, bổ ích cùng đa dạng những chuyến tham quan, dã ngoại thú vị thông qua 4 hành trình hấp dẫn như: Khám phá thế giới, Khám phá thiên nhiên, Khám phá đại dương và Khám phá thế giới động vật.


Cùng thỏa sức trải nghiệm và phát triển thông qua chuỗi hoạt động vui học mới lạ

Đến với chương trình hè tại KINDERSTAR, bé sẽ được thoả sức trải nghiệm những hoạt động khám phá thế giới diệu kỳ thông qua chuỗi hoạt động hấp dẫn như: Tham quan thế giới động vật tại “Khu du lịch Đại Nam”, "Khu vui chơi Viettopia", tưng bừng lễ hội “hoá trang nhân vật cổ tích bé yêu thích”, thưởng thức ẩm thực Việt Nam và thế giới và tranh tài tại các cuộc thi “Vào bếp cùng mẹ”, tham gia “TalentKids” dành riêng cho những nghệ sĩ nhí KINDERSTAR… Đặc biệt, cùng nhau Ba mẹ chung vui tại “Đêm lửa trại” đặc sắc và hoành tráng nhất Summer Camp 2019.

Hòa mình vào những lễ hội trò chơi, cùng khám phá học hỏi

Hơn nữa, các bạn nhỏ của KINDERSTAR cũng sẽ có cơ hội nâng cao thể chất, năng động và hào hứng hơn với 4 môn thể dục, thể thao yêu thích như: Yoga, Aerobic, Swimming, Teakwondo.

Những môn thể thao rèn luyện thể chất giúp bé năng động và khỏe mạnh hơn

Có thể thấy rằng chính nhờ vào những trải nghiệm thực tế sẽ giúp bé lớn khôn, phát triển và tự tin hơn sau một mùa hè vui chơi sáng tạo. Hơn thế nữa, chương trình hè năm nay cũng sẽ là dịp để các bé được giao lưu, sinh hoạt nhiều hơn với các giáo viên Quốc tế năng động, được cùng bạn bè, người thân yêu tận hưởng kỳ nghỉ vui tươi theo cách thú vị nhất. Những phút giây bổ ích này sẽ là chất xúc tác nuôi dưỡng tâm hồn, nguồn cảm xúc của bé với cuộc sống. Quý phụ huynh sẽ thật vững tâm khi thấy con yêu của mình có được những phút giây sảng khoái khi chọn môi trường lý tưởng của KINDERSTAR.

 

Những ngày hè vui thật vui sắp đến rồi, ba mẹ ơi hãy nhanh tay đăng ký để bé trở những “trại sinh ưu tú” đón chào một mùa hè tuổi thơ ngọt ngào tại KINDERSTAR nhé!

Như một món quà nhỏ dành tặng các bạn nhỏ nhân dịp kỳ hè bắt đầu, KINDERSTAR sẽ dành tặng ưu đãi hấp dẫn cho Quý phụ huynh đăng ký học cho bé sớm:

Giảm 5% học phí khi đăng ký trọn khoá trước ngày 30/04/2019

Giảm 3% học phí khi đăng ký trọn khoá trước ngày 15/05/2019

 

 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ

Phòng Tư vấn – Tuyển sinh, Trường Mầm non Quốc tế KINDERSTAR

Số 08 Đặng Đại Độ, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Tel: 028 54.118.118 - 028 54.118.119 Hotline: 0898992424

Email: kinderstar@kinderstar.edu.vn

Website: http://kinderstar.edu.vn/