Cùng các bạn nhỏ KINDERSTAR “bí mật” chuẩn bị quà nhân ngày 20/10

Hoà cùng không khí rộn ràng chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các bạn nhỏ Trường Mầm non Ngôi sao Tuổi thơ – KINDERSTAR (thuộc Hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia –ROYAL SCHOOL) đã chăm chỉ làm nên những món quà xinh xắn dành tặng những người phụ nữ quan trọng của mình.


Các bạn nhỏ KINDERSTAR cùng những món quà xinh xắn 

Bằng đôi tỉ mỉ và khéo léo dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của cô giáo, các bạn nhỏ đã hăng say lên ý tưởng sáng tạo, tạo hình, trang trí và dần hoàn thành những món quà chứa đựng cả một bầu trời yêu thương dành tặng Bà và Mẹ.


Thỏa sức sáng tạo và trang trí với sự hỗ trợ của cô giáo

Ngoài những lời chúc thiết tha được viết bằng nét chữ ngô nghê, các bạn nhỏ được thỏa thích thể hiện sự sáng tạo của mình bằng từng chi tiết được cắt dán cực kì tỉ mỉ. Từng tấm thiệp, từng món quà mang đậm dấu ấn cá nhân dần thành hình với nhiều và đa dạng các chi tiết trang trí hình trái tim nhiều màu sắc. Đặc biệt nhất là những món quà “không lẫn vào đâu được” được thiết kế với hình ảnh gương mặt cười vui tươi của các bạn chắc chắn sẽ là món quà tuyệt nhất.


Những món quà mang đậm dấu ấn cá nhân 

KINDERSTAR cùng các bạn nhỏ thương chúc cho những người phụ nữ có một ngày dành riêng cho mình thật ấm áp và ý nghĩa bên vòng tay của gia đình và người thân yêu. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, mong rằng các Bà, các Mẹ, các Chị sẽ mãi rực rỡ và xinh đẹp như ánh mặt trời nhé ạ.


Chúc cho các Bà, các Mẹ, các Chị sẽ mãi rực rỡ và xinh đẹp như ánh mặt trời nhé

Hãy cùng KINDERSTAR xem lại những hình ảnh chứa đựng “tất tần tật” quá trình các con làm nên những món quà ý nghĩa và tuyệt vời nhé!!!


Các bạn nhỏ đã có khoảng thời gian chuẩn bị cho 20/10 thật tuyệt vời

Thực hiện:
Tin: Hà Giang + Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh