Cùng các bé KINDERSTAR chào đón Lễ hội Halloween 2019 ngập sắc màu

Háo hức đón chờ ngày hội ngập sắc màu huyền bí, các bạn nhỏ Trường Mầm non Ngôi sao Tuổi Thơ - KINDERSTAR (thuộc hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia) đã cùng nhau “khởi động” một mùa Halloween siêu dễ thương với những hoạt động vui học cực kì thú vị và bổ ích.


Cùng “khởi động” một mùa Halloween siêu dễ thương thôi nào!

Rộn ràng bước vào mùa lễ hôi đặc biệt dành riêng cho “thế giới của những điều bí ẩn”, các bạn nhỏ KINDERSTAR đã ngồi lại bên nhau cùng tạo nên những sản phẩm “handmade” độc đáo, được thỏa sức “men theo” trí tưởng tượng để cùng tạo nên một mùa lễ hội vui tươi nhưng không kém phần “kỳ bí” tại “Vương quốc của những lũ quái vật vui nhộn”.


Chăm chú làm sản phẩm “handmade” cho mùa lễ hội

Phủ khắp mọi không gian ngôi trường xinh xắn KINDERSTAR là một màu sắc vô cùng đậm chất Halloween. Để làm được điều này, các bạn nhỏ đã tự tay cắt dán và trang trí những hình ảnh vừa “rùng rợn” vừa đáng yêu bằng những sản phẩm “cắt dán” những chú ma tinh nghịch với nụ cười tươi rói trên môi, những xác ướp, những bộ xương khô, hay những chú cá sặc sỡ mang trong mình thật nhiều “phép thuật”, cho đến những chú búp bê cầu mưa đỏ thẫm được treo trên cửa lớp hay trần hành lang, cùng những bức tường được nhấn nhá bằng những chú dơi “bóng đêm” và lấp lánh hình quả bí ngô “Jack-O’-Lantern” với gam màu nổi bật….


Các bạn nhỏ đã tự tay cắt dán và trang trí những hình ảnh vừa “rùng rợn” vừa đáng yêu

Ghé thăm những giờ học trang trí, hiện các bạn đang “tất bật” chuẩn bị cho những điều thú vị sắp tới. Ba Mẹ có biết đó là điều gì không ạ!?  Đấy chính là những chiếc mặt nạ đầy sáng tạo, những phụ kiện “có một không hai”, dây đeo lấp lánh…để chuẩn bị cho phần trình diễn hoá trang đầy phong cách tại sự kiện “Halloween Fashion Show” và cùng đi gõ cửa từng lớp học thực hiện nghi thức “Trick-or-Treat” trong ngày hội Halloween 2019 sắp diễn ra tại trường đấy ạ!!!


Mặt nạ độc đáo sẽ được trình làng vào ngày hội 

Cùng các bạn nhỏ “đếm ngược thời gian” chào đón chuỗi hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra vào ngày mai, 31/10 sắp tới! Và ngay bây giờ, Ba Mẹ hãy cùng lướt qua loạt ảnh cực kỳ “vui nhộn” các bạn nhỏ khi cùng nhau “hoá phép” KINDERSTAR thành không gian Halloween huyền bí như thế nào nhé…!


Cùng lướt qua loạt ảnh cực kỳ “vui nhộn” của các bạn nhỏ nhé!

Thực hiện:
Tin: Hà Giang + Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh