Cùng các bé KINDERSTAR đón chào Ngày của Mẹ với những món quà nhỏ bất ngờ

Trong niềm háo hức chào đón ngày của Mẹ (12/5) của các bạn nhỏ và không khí những giờ học tại Trường Mầm non Ngôi sao Tuổi thơ  - KINDERSTAR càng trở nên rộn ràng hơn khi hầu hết các lớp đều hăng say chuẩn bị những món quà đặc biệt chúc mừng Mẹ và các Bà.

Hoà cùng không khí vui rộn ràng tại các lớp học đang thi nhau làm quà tặng, chuẩn bị thiệp, tập dợt những khúc hát đặc biệt.... Ngay sau đây, hãy cùng KINDERSTAR lướt nhẹ không khí tất bật của các bạn nhỏ KINDERSTAR nhé!

Bằng sự sáng tạo của các bé PS4, N1 đã trổ tài khéo léo tạo ra những bức tranh sắc màu ngộ nghĩnh từ rau củ. Đặc biệt, tại lớp PN1 các bạn đã cùng nhau nắn nót trang trí những hộp quà đáng yêu tặng mẹ.


Các bạn hào hứng bắt tay vào làm những món quà nhỏ xinh tặng Mẹ

Bên cạnh đó, các bạn nhỏ K2 đã có những phút giây cùng nhua cắt ghép từng mảnh gỗ và đính thật nhiều hoạ tiết để làm những khung ảnh lưu lại những ký ức trọn vẹn trong chiếc ảnh xinh cùng Mẹ.


Cùng trổ tài họa sĩ thôi nào

Đặc biệt, một món quà độc đáo khác đến từ PS3, các bé khoác lên mình chiếc áo blouse trắng rồi tự tay tạo ra những hộp son môi bé xinh với công thức từ “dầu olive, mật ong, phấn hoa” hòa trộn theo đúng tỉ lệ thành một hỗn hợp có màu hồng tươi như tình yêu của con dành cho Mẹ. Bằng tất cả sự cần mẫn, các bạn nhỏ đã biến những nguyên liệu giản đơn ấy thành những hộp son cực kì bắt mắt gửi thay cho ngàn lời cảm ơn Mẹ - người phụ nữ tuyệt vời nhất trong thế giới của con.


Thành quả của chúng con đây

Dưới bàn tay của mẹ, con được chăm sóc và lớn lên vỗ về yêu thương. Mẹ hy sinh chở che con suốt đời! Những món quà của các bé như muốn nhắn gửi một thông điệp tình yêu hết sức thiêng liêng “Mẹ ơi! Chúng con yêu mẹ nhiều lắm!

KINDERSTAR chúc Mẹ và các Bà luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và mãi là người phụ nữ tuyệt với nhất của con nhé 


Chúc mừng Ngày của Mẹ!

 

 

Thực hiện:
Tin: Hà Giang
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương 
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh