Cùng các bé KINDERSTAR hào hứng tham gia giao thông với "Sa bàn ngã tư đường" thú vị

Biến hoá sân chơi thành ngã tư đường giao thông thú vị, các bạn nhỏ Trường Mầm non Quốc tế Ngôi sao Tuổi thơ – KINDERSTAR đã có những giờ thực hành và được hoá thân thành người tham gia giao thông vui vẻ.


Các bạn nhỏ hào hứng khi được tham gia giờ học thú vị

Được thoả thích vui chơi ngay tại sân trường với “Sa bàn ngã tư đường giao thông” vui nhộn, các bạn nhỏ KINDERSTAR đã có những buổi thực hành bổ ích cùng các loại “siêu xe” dễ thương di chuyển theo đúng hiệu lệnh giao thông trên những tuyến đường được “mô phỏng như thật”.


Sa bàn thu nhỏ đúng chuẩn ngay tại sân trường

Để tạo cảm giác thực hơn về quá trình tham gia giao thông trong cuộc sống hàng ngày, các bạn nhỏ đã được hoá thân thành “chú công an” với sắc áo vàng cùng mũ nón đồng bộ và gậy chỉ huy cực kì điệu nghệ bên cạnh những người điều khiển giao thông tài ba và đoàn người đi bộ.


Các chú công an đang chấp hành nhiệm vụ

Những tiếng còi réo rắt vang lên khi có người vi phạm luật, những lời than thở khi “bị bắt phạt” cùng tiếng cười giòn tan của các bạn nhỏ khi được hòa mình vào giờ học bổ ích với những hiểu biết về quy tắc cơ bản khi tham gia giao thông như: Điều khiển xe chạy đúng chiều; Dừng xe đúng vạch giao thông; Không chạy xe với tốc độ quá nhanh tránh va vào người xung quanh; Qua đường cẩn thận theo vạch dành riêng cho người đi bộ,…


Cùng nhau thực hiện thật tốt nội quy tham gia giao thông

“Sa bàn giao thông” được thiết kế ngay giữa sân trường không chỉ là không gian vui chơi mới lạ mà còn là bài học thiết thực, bám sát vào kiến thức thực tế xã hội, mang lại những hiểu biết bổ ích về giao thông.

KINDERSTAR xin mời Ba Mẹ cùng xem lại hình ảnh các bé khi hào hứng tham gia giao thông ngay trên sơ đồ thực tại Trường ạ…!

 

Thực hiện

Tin: Kim Phúc - Hồng Hạnh

Ảnh: Hải Dương

Phòng Tư vấn Tuyển sinh