Cùng các Bé KINDERSTAR thưởng thức “Bữa trưa vui vẻ - Happy Lunch”

Giúp Quý phụ cảm nhận bữa ăn ngon miệng và dinh dưỡng của Bé, sáng ngày 18 - 19/11/2019, Trường Mầm non Quốc tế KINDERSTAR (thuộc Hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia – ROYAL SCHOOL) đã tổ chức sự kiện “Bữa trưa vui vẻ - Happy Lunch” với sự tham dự và đồng hành của các Bậc Phụ huynh.

Dinh dưỡng là yếu tố hàng đầu không thể thiếu để trẻ được phát triển toàn diện nhất trong “giai đoạn vàng”. Hiểu được điều đó, bên cạnh việc cung cấp cho trẻ nguồn kiến thức “nóng hổi nhất” để trẻ tự tin hòa nhập vào môi trường xung quanh, KINDERSTAR càng thêm chú trọng chất lượng dinh dưỡng trong từng bữa ăn để trẻ có đầy đủ sức khỏe và duy trì nguồn năng lượng tích cực nhất.

Sự kiện “Happy Lunch” được tổ chức trong sự háo hức của các bạn nhỏ khi được ăn trưa thật ngoan, thật giỏi trong sự quan sát, sự chăm chút của cả ba mẹ và cô giáo. Tại buổi tham quan, Phụ huynh sẽ được quan sát kỹ hơn sự lớn khôn của con khi các bé có thể tự mình sử dụng dụng cụ ăn uống mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào của cô giáo; các bạn biết xếp hàng trật tự, ngay ngắn khi lấy thức ăn; tự do lựa chọn những món ăn mình yêu thích, đồng thời cùng ngồi ăn với nhau tại vị trí lớp theo quy định.

Còn gì hạnh phúc hơn khi nhìn các bé ngày một lớn thêm dưới sự dẫn dắt, chỉ dạy và chăm sóc của cả gia đình và nhà trường. KINDERSTAR chân thành cảm ơn các Bậc Phụ huynh đã đến tham dự chương trình “Bữa trưa vui vẻ” của con và đưa ra những lời khuyên, ý kiến đóng góp chân thành nhất để Nhà trường có thể ngày càng hoàn thiện hơn ở trong việc giảng dạy thiết thực về sau.

Thực hiện
Tin: Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh