Cùng KINDERSTAR thưởng thức những chiếc bánh yêu thương tại cuộc thi "Vào bếp cùng Ba Mẹ"

Cùng quây quần bên nhau thực hiện những chiếc bánh nhỏ xinh xắn, vào chiều ngày 14/06/2019, các bé Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ – KINDERSTAR đã có những khoảnh khắc thật hạnh phúc và ý nghĩa trong chương trình “Vào bếp cùng Ba Mẹ” tưng bừng diễn ra tại phòng Sport. Đây đồng thời là hoạt động ý nghĩa hướng đến Ngày của Cha (16/06).


Chào mừng Quý Phụ huynh đến với cuộc thi "Vào bếp cùng Ba Mẹ" tại KINDERSTAR

Hoà cùng không khí háo hức tại phòng Sport KINDERSTAR, các bạn nhỏ các khối lớp PS, PK, K cùng sự đồng hành của Ba Mẹ đã hăng hái chuẩn bị nguyên vật liệu cùng trang trí những chiếc bánh sandwich, cupcake và "cho ra lò" rất nhiều những chiếc bánh "phục linh" xinh xắn với những hình thù ngộ nghĩnh. Trên "gian bếp" của mỗi bạn nhỏ là những chiếc bánh rực rỡ sắc màu do chính Bé và Mẹ làm tặng Ba vô cùng đáng yêu.


Quá trình làm bánh đầy ắp tiếng cười bên những thành quả đáng mong đợi

"Vào bếp cùng Ba Mẹ" không chỉ là hoạt động kép lại tuần học "Ẩm thực bốn phương" mới lạ mà còn là hoạt động đặc biệt, nhân dịp Ngày của cha (16/06). Bằng chính những chiếc bánh được nắn nót với tất cả yêu thương, các bạn nhỏ đã dành tặng một món quà ý nghĩa đến Ba - Mái nhà ấm áp che chở cho cả gia đình. Hơn nữa, hoạt động này còn mang đến những giây phút đầy ắp tiếng cười cùng những khoảnh khắc Gia đình hạnh phúc, sẽ luôn là "chiếc nôi" yêu thương để cùng con lớn khôn cùng năm tháng.


Chúc mừng "Ngày của Ba" đến tất cả những ông bố tuyệt vời

Còn gì vui hơn khi con và Ba Mẹ cùng nhau vào bếp đúng không ạ!? KINDERSTAR thân chúc các bé luôn vui tươi, không ngừng khôn lớn thông qua những hoạt động thiết thực bên gia đình, bạn bè và những người thân yêu nhé…!


Hẹn mọi người vào những hoạt động tiếp theo tại KINDERSTAR nhé

 

Thực hiện:
Tin: Hà Giang + Hồng Hạnh

Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh