Cùng KINDERSTAR tưng bừng tổ chức Hội trại Summer Camp 2019

Nhằm khép lại một mùa hè với những kỷ niệm rộn ràng bên nhau, chiều ngày 23/8/2019, các bạn nhỏ Trường Mầm non Quốc tế KINDERSTAR thuộc hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia, đã tưng bừng tham dự Hội trại kết thúc khóa hè “Summer Campfire Night 2019” với nhiều màn trình diễn cực kì đặc sắc.

Những tia nắng chiều rơi trên vạt cỏ xanh thắm và đọng lại trên những cụm lều trại được dựng phục vụ cho hoạt động tại sân trường. Nhằm nêu cao tinh thần đoàn kết, tôn trọng và cùng nhau phát triển giữa các nước khu vực Châu Á, mỗi lều trại đại diện cho từng quốc gia được thể hiện rõ nét từ trang phục truyền thống, cách sinh hoạt tập thể, đến những điệu múa đặc sắc,…

Các bạn nhỏ trường KINDERSTAR đã “cháy” hết mình trong mỗi màn trình diễn dưới sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè, sự dẫn dắt mượt mà của thầy cô và những tràng pháo tay nồng nhiệt từ phía gia đình.

Ngọn lửa đầu tiên được thắp lên đánh dấu mở đầu cho buổi Hội trại chính là chương trình biểu diễn kịch rối “Cáo, Thỏ và Gà trống” theo điệu nhạc cực kì sống động cùng màn múa hát “Trống Cơm” vang vọng cả một góc trời KINDERSTAR.

Màn biểu diễn võ thuật và Yoga là một trong những tiết mục xuất sắc nhất nhận được sự ủng hộ và yêu thích của tất cả mọi người. Với mong muốn rèn luyện thể chất cho các bé thông qua các động tác và vận động linh hoạt giúp nâng cao sự dẻo dai và sức bền cho cơ thể, nhằm tối ưu hóa và giúp bé phát triển tốt nhất trong “giai đoạn vàng”.

Song song với sự phát triển của nhịp sống hiện đại, nghi thức “Đốt lửa trại” được duy trì và thực hiện trong buổi lễ hội như một nghi thức truyền thống với mục đích truyền tải thông điệp về tinh thần nhiệt huyết, tiếp nối khát vọng về một tương lai tươi sáng và tốt đẹp hơn.

Cùng nhau rước đuốc trong những bộ trang phục truyền thống của từng quốc gia trong khu vực, các bạn nhỏ thắp lên ngọn lửa sáng bừng rực rỡ cùng nhìn về một tương lai hòa bình và đoàn kết chung sống giữa các nước.

Khép lại đêm Hội trại với bao điều hay ho và mới lạ, các bạn nhỏ đã cùng nhau nhảy múa trên nền nhạc truyền thống của từng quốc gia, xen kẽ là những trò chơi tập thể như “Vũ điệu âm nhạc”, “Đạp bóng” nhằm nâng cao tinh thần đội nhóm, khả năng tương tác và kết nối bạn bè. Đây cũng là một trong những mục tiêu giáo dục mà Nhà trường mong muốn các bé sẽ đạt được thông qua những hoạt động “học mà chơi – chơi mà học” này.

Bên cạnh đó, khu vực tiệc đứng dành riêng cho các bé và gia đình với đa dạng các loại trà bánh, trái cây và nước giải khát giúp tiếp thêm năng lượng cho mọi người giữa những màn trình diễn đặc sắc.  

Summer Camp 2019 đã chính thức khép lại với vô vàn những kỷ niệm đẹp dưới mái trường mầm non. KINDERSTAR xin chân thành cảm ơn Quý Phụ huynh đã dành thời gian để đến chung vui cùng các bé trong Hội trại Summer Campfire Night 2019.

Chúc Quý Phụ huynh thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Chúc các bé tiếp tục có những ngày hè vui tươi và ý nghĩa. Hẹn gặp các bạn nhỏ trong năm học mới 2019 – 2020 với nhiều hơn những hoạt động bổ ích tại KINDERSTAR nhé…!!!

Thực hiện:
Tin: Hà Giang + Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh