Cùng những Nhà thám hiểm vũ trụ KINDERSTAR tranh tài tại Hội thi "săn tìm những vì sao"

Tiếp tục tận hưởng những ngày hè “Bay vào vũ trụ”, sáng nay (ngày 31/07/2020), các bé Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế KINDERSTAR (Thuộc Hệ thống Trường Song ngữ Quốc Tế Hoàng Gia - ROYAL SCHOOL) đã cùng nhau khép lại một tuần hè bằng không khí tranh tài sôi nổi tại cuộc thi “Săn tìm những vì sao” kịch tính và hấp dẫn.

 

Không khí tràn đầy năng lượng của các bé KINDERSTAR tại Hội thi "săn tìm những vì sao"

Trở thành điểm nhấn đặc biệt trong tuần lễ với chủ đề “Thám hiểm Mặt trăng”, các phi hành gia nhỏ tuổi của KINDERSTAR đã khép lại một tuần học tràn đầy năng lượng với cuộc thi “Săn tìm những vì sao”.


Cố lên nhé các bạn nhỏ KINDERSTAR....

Các "Phi hành gia" nhí KINDERSTAR hào hứng "ra quân"  tại Hội thi "săn tìm những vì sao"

Ngay sau khi tiếng kèn báo hiệu chính thức khai mạc cuộc thi được vang lên, các “nhà thám hiểm” nhỏ tuổi đã vận dụng hết tài năng và sự thông minh nhanh trí để chinh phục những thử thách “săn tìm những vì sao” tại những sân chơi như:  “Chinh phục bản đồ vũ trụ”; “Thám hiểm mê cung huyền bí”; “Giải mã bí ẩn” theo mũi tên chỉ dẫn. Đặc biệt, các bạn nhỏ của chúng ta cùng nhau toả sáng tại Hội thi hỏi nhanh - đáp giỏi để “Truy tìm dấu vết” về sự biến mất của những vì sao.


Nào cùng “Thám hiểm mê cung huyền bí” và tìm kiếm những vì sao mất tích nhé!

Cuộc đua bắt đầu.... hãy chú ý giải mã những mũi tên!

Bằng cuộc đổ bộ đồng loạt và đầy ấn tượng, những “phi hành gia” nhỏ tuổi đã có những chuyến thám hiểm vũ trụ với thành tích “săn sao” rất đáng tự hào trong sự cổ vũ, hô vang của đồng đội của mình. Hơn thế nữa, những đoàn thám hiểm vũ trụ cũng đã thể hiện được tinh thần đoàn kết rất đang hoan nghênh, chinh phục những thử thách đặc ra cho bản thân mình.

 

Cùng các bạn nhỏ KINDERSTAR chinh phục những thử thách!


Hội thi hỏi nhanh - đáp giỏi để “Truy tìm dấu vết” về sự biến mất của những vì sao


Hội thi hỏi nhanh - đáp giỏi để “Truy tìm dấu vết” về sự biến mất của những vì sao

Mùa hè “Bay vào vũ trụ - Blast off with KINDERSTAR” đã và đang mở ra những sân chơi hấp dẫn, nhiều màu sắc để các bé có những ngày mùa hè vui và bổ ích! Mỗi tuần trôi qua của Summer Camp 2020 là một hành trình tuyệt vời để các bé được bay đến với vũ trụ bao la và khát khao tìm hiểu kiến thức về thiên văn học và chinh phục những điều mới lạ. Hãy cùng con tiếp tục chinh phục những không gian huyền bí khác nhé!

* Mời Quý phụ huynh cùng xem lại chuỗi các hoạt động và không khí trong cuộc thi "Săn tìm những vì sao" của các Bé KINDERSTAR được diễn ra trong sáng nay!
 

 

Thực hiện:
Bài viết: Hà Giang
Hình ảnh: Anh Tân - Hải Dương

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh