Cùng Phụ huynh trải nghiệm “Lớp học vui nhộn” thú vị tại Mầm non Quốc tế KINDERSTAR

Lần lượt diễn ra từ ngày 12-15/03, các bé khắp các khối lớp, Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ - KINDERSTAR đã có những ngày thật rộn ràng chào đón Quý phụ huynh đến tham gia, dự giờ “Lớp học vui nhộn” và trải nghiệm những tiết học cực kỳ thích thú về phương pháp giảng dạy bổ ích dành cho Bé.

 

Nhằm mang đến sự gắn kết giữa nhà trường, các bé và phụ huynh, học sinh từ khắp các khối lớp từ K, PK, PS, N và PN đã hân hoan đón tiếp Quý phụ huynh dự giờ lớp học và cùng bé trải nghiệm những giờ học được thiết kế sinh động với nhiều kiến thức bổ ích và mới lạ.

Giờ học diễn ra vui nhộn và đầy hấp hẫn với các chủ đề thú vị khác nhau tại các khối lớp như: Tại sao “tuyết” lại rơi ?( PK1); Đếm số có gì khó?! (PS4); Bạch tuột bơi có giống cá không? (PS1) hay “Nhanh tay, nhanh mắt tìm” vật khác nhau!(K3), ….

 

 

 

Với phương thức vừa học vừa thực hành, giúp các bé vận dụng lý thuyết vào thực tế một cách dễ dàng. Thấy được những hiện tượng, môi trường thiên nhiên sinh động thông qua các thí nghiệm, trò chơi hay mô hình nhân tạo…mà các cô dày công chuẩn bị.

Những hoạt động thiết thực này không những giúp các bé phát triển nhận thức mà còn phát triển thẩm mỹ. Kích thích sự sáng tạo bên trong của trẻ, đồng thời lý giải được những hiện tượng giản đơn xung quanh cuộc sống của chúng ta.

Đặc biệt, sự đồng hành của ba mẹ giúp bé phát huy tối đa tinh thần học tập và là điều kiện giúp phụ huynh hiểu rõ hơn về phương pháp dạy học cũng như những điều bé được học ở trường.

Khép lại với nhiều ấn tượng đẹp từ phía Quý phụ huynh, KINDERSTAR chúc các bé có thêm những trải nghiệm thú vị hơn tại Mầm non Quốc tế KINDERSTAR. Mời ba mẹ xem lại những khoảnh khắc vui vẻ của các Bé tại lớp học của mình nhé!

 

 

Thực hiện

Tin: Hà Giang - Kim Phúc 

Ảnh: Anh Tân - Hải Dương

Phòng Tư vấn Tuyển sinh