“Diện mạo” đến trường siêu đáng yêu của các Bé KINDERSTAR

Tưng bừng chào đón năm học rộn ràng niềm vui, các bạn nhỏ Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ - KINDERSTAR (thuộc hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia) đã đồng loạt “khoác lên mình diện mạo mới” thật xinh xắn với đồng phục cực kỳ đáng yêu. Các bạn nhỏ sẽ luôn cảm thấy thoải mái, luôn năng động và được vui chơi trải nghiệm và khám phá suốt cả ngày dài vui vẻ.


  Loạt đồng phục cực kỳ đáng yêu của các bạn nhỏ KINDERSTAR 

Màu áo trắng nổi bật dưới nắng và trong veo như từng nụ cười trên gương mặt trẻ thơ càng làm buổi sáng đến trường càng thêm rực rỡ. Lấy màu đỏ làm chủ đạo thể hiện cho lòng nhiệt thành tìm tòi, khám phá thế giới muôn hình vạn trạng cùng với thiết kế in nổi hình ảnh “chú sư tử vui vẻ” ngay giữa áo càng làm tăng thêm “độ đáng yêu” của từng bạn nhỏ.


  Hình ảnh chiếc áo phông trắng với phong cách ngộ nghĩnh

Hướng tới sự chỉn chu nhưng cũng không quên pha lẫn chút tinh nghịch, chiếc áo phông trắng được kết hợp hài hòa với chân váy màu be cho các bé gái, và quần short cùng màu dành cho các bé trai.


  Chỉn chu nhưng không kém phần năng động với quần/váy màu be

Ngoài ra, điểm nhấn đặc biệt phải nói đến chính là sự xuất hiện của chiếc quần thể thao xanh sọc tạo sự thoải mái trong vận động, giúp các bạn nhỏ của chúng ta linh hoạt và dễ dàng di chuyển hơn ở những giờ hoạt động ngoài trời.


  Quần thể thao cực kì năng động

Để KINDERSTAR “mách nhỏ” Ba Mẹ cách phối quần áo đúng chuẩn “xì-ta” nhé

Vào buổi sáng, các bạn nhỏ sẽ mặc áo phông trắng kết hợp với váy/quần short be chào ngày học mới thật chỉn chu.


  Vào buổi sáng, các bạn nhỏ sẽ mặc áo phông trắng kết hợp với váy/quần short be

Vào buổi chiều sau khi ngủ trưa, các cô giáo sẽ thay quần xanh sọc năng động để các bạn nhỏ có thể sẵn sàng cho những giờ học tiếp theo. Vì thế, Ba Mẹ hãy soạn thêm chiếc quần xanh đáng yêu theo balo của từng bạn nhé!


Buổi chiều , các bạn nhỏ sẽ thay quần xanh sọc năng động

Đồng phục cũng là một cách thể hiện văn hóa riêng của trường cũng như nói lên sự đoàn kết giữa các khối lớp. Các bạn nhỏ KINDERSTAR ơi, hãy khoác lên mình bộ đồng phục vui tươi đến trường và cùng khám phá thêm nhiều điều thú vị và bổ ích nhé!


Cùng "lên đồ" và đến trường khám phá thêm nhiều điều thú vị nhé

Thực hiện:
Tin: Hà Giang + Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh