Gặp gỡ bé Avery (4 tuổi) vẽ tranh gây quỹ từ thiện vì cộng đồng

Nắn nót cho từng nét cọ, bạn nhỏ đáng yêu Avery Dinh Hodge (4 tuổi) Trường Mầm non Ngôi Sao Tuổi Thơ- KINDERSTAR (thuộc Hệ thống Trường Song ngữ Quốc Tế Hoàng Gia) đã hồn nhiên vẽ nên những bức tranh sống động về đại dương bao la qua cảm nhận thơ ngây và đôi mắt trong trẻo mơ ước về một “thế giới xanh” để gây quỹ từ thiện.


Bạn nhỏ đáng yêu Avery Dinh Hodge (lớp 4 tuổi)

 “Con thích vẽ….vì mọi người”
Trên nụ cười rạng rỡ và long lanh ánh nhìn, cô bé gái xinh xắn Avery Dinh Hodge, hiện đang là bé ngoan của lớp PK4 (đang học lớp 4 tuổi), đã gửi một thông điệp vô cùng đáng yêu khi dùng nét vẽ của mình để gắn kết và tạo thêm thật nhiều những cơ hội giúp đỡ các bạn nhỏ khó khăn khác được ấm no, hạnh phúc khi mạnh dạn tham gia vào chương trình “Góp một bàn tay cho nhiều cuộc đời nhỏ”, gây quỹ từ thiện cho trẻ em nghèo do Bệnh viện Pháp Việt – FV Hospital tổ chức.


Một trong những bức vẽ dự thi chương trình “Góp một bàn tay cho nhiều cuộc đời nhỏ”

Được biết, cuộc thi vẽ tranh “Góp một bàn tay cho nhiều cuộc đời nhỏ” được tổ chức với mong muốn lan truyền sự yêu thương, niềm động viên và khuyến khích, cũng như tạo điều kiện, góp phần chữa lành bệnh tật cho các bạn nghèo thiếu may mắn. Chương trình đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các bạn nhỏ đang sinh sống và theo học tại các trường Mầm non và Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn Thành phố.

Trong số hàng trăm bức tranh từ các bé dự thi, Avery vô cùng tự tin và đã rất hào hứng khi được trình bày từng bức vẽ của mình với mọi người. Vẻ hồn nhiên ngây thơ của lứa tuổi mầm non hiện rõ lên trên từng nụ cười cùng ánh mắt sáng rực khi bạn nhỏ được hỏi lý do bạn chọn tham gia vào chương trình này: “Vì con rất thích vẽ, và con cũng muốn giúp đỡ các bạn nhỏ khác cùng ngồi vẽ với con”- trích lời bạn nhỏ Avery.



"Con thích vẽ...vì mọi người"

Cô bé Avery (4 tuổi) kể chuyện bằng những “mảng màu long lanh”

Trong suy nghĩ hồn nhiên trong trẻo, Avery hồn nhiên chia sẻ với mọi người câu chuyện về sở thích và niềm đam mê khi được say sưa gửi lời kể của mình bằng ngôn ngữ của những mảng màu.

Mơ về một đại dương mênh mông, Avery chọn cho mình chuyến du hành về đại dương kỳ bí xanh thẫm khi thỏa sức sáng tạo với trí tưởng tượng của mình và vẽ nên những loài động vật biển đầy màu sắc.


Đại dương rực rỡ trong mắt bạn nhỏ Avery

Đặc biệt, Avery dành hẳn cả một bức vẽ với hình ảnh bạn dắt tay cậu em trai nhỏ tuổi hơn. Ở đó, cả hai cùng nhau tân hưởng khoảnh khắc vui tươi với tay cầm kẹo và tay cầm bóng bay dạo chơi trên nền cỏ tốt tươi cùng nền trời xanh mát. Tất cả đã tạo nên một hình ảnh cực kì vui tươi và ấm áp.


Bức vẽ "Cherry and Speedy" tượng trưng cho chính bạn nhỏ Avery và cậu em trai


“Bé làm việc tốt,

Góp một bàn tay

Vẽ tranh giúp bạn

Cả nhà khen hay!”

Với thông điệp ý nghĩa trên, không chỉ Avery mà các bạn nhỏ KINDERSTAR sẽ rất vui khi được tham gia vào sân chơi thú vị này. Nơi mỗi bạn có thể phát triển tối đa khả năng hội họa của mình, đồng thời góp phần chung tay gây quỹ giúp đỡ cho các bạn thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn và khuyết tật.


Thực hiện:
Tin: Hà Giang + Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh