"Ghé thăm" lớp học kỹ năng vui nhộn tại KINDERSTAR

Việc để trẻ được phát triển toàn diện cả về thể chất và kiến thức trong “giai đoạn vàng” là rất quan trọng. Vì thế, bắt đầu từ chiều ngày 14/10, Trường Mầm non Ngôi sao Tuổi thơ – KINDERSTAR đã triển khai các lớp đào tạo kỹ năng sau giờ học để mỗi bé được thỏa thích sáng tạo và hiểu sâu hơn về những bộ môn năng khiếu ưa thích.


KINDERSTAR triển khai các lớp đào tạo kỹ năng sau giờ học

Trong không khí rộn ràng phủ khắp các lớp học, các bạn nhỏ đã có những giờ giây phút giải trí vô cùng sảng khoái với các lớp học ngoại khoá: bóng rổ, vẽ, yoga, võ thuật và đàn organ. Mỗi môn học đều mang tính chất định hướng và thúc đẩy các bé tìm hiểu sâu hơn về cách sử dụng khả năng của mình một cách tối ưu nhất.


Những môn học mang tính chất định hướng phát triển năng khiếu

Vang xa những tiếng cười giòn vang cùng tinh thần hứng khởi, các bé đến với lớp học ngoại khóa để sẵn sàng chinh phục các thử thách và những điều mới lạ.


Con đã sẵn sàng chinh phục môn yoga này rồi đây ạ!

Ghé thăm giờ võ thuật, bóng rổ với những tiếng hô vang đầy nhiệt huyết cùng thực hiện những động tác vui nhộn và thực hiện những động tác Yoga uốn dẻo điêu luyện.
Ngoài ra, các bạn nhỏ cũng được hoà mình vào những “cung đường” rộn ràng “âm sắc” với các giờ vẽ, đàn Organ như khéo léo pha trộn những mảng màu rực rỡ, nắn nót từng phím đàn… Tất cả đã góp phần tạo nên bầu không khí rộn ràng khi các bạn nhỏ vừa được tiếp thu kiến thức mới, lại vừa tạo nên được những ký ức vui vẻ bên bạn bè và thầy cô dưới mái trường thân yêu.

 


Giờ học diễn ra dưới sự hỗ trợ tích cực của thầy cô giáo

Với chủ trương và định hướng giáo dục để trẻ phát triển toàn diện đồng thời “cá nhân hoá” tiềm năng và tố chất của các em, ngay trong năm học 2019 - 2020, Nhà trường đã triển khai thực hiện nhiều dự án, chương trình học ngoại khóa để mỗi bé được tạo điều kiện tốt nhất được rèn luyện và nâng cao hơn những kỹ năng, sự sáng tạo, cũng như bộc lộ và luôn cảm thấy niểm vui, niềm yêu thích thông qua những môn học năng khiếu - sở thích.


Điều quan trọng là các bé tìm thấy được niểm vui, niềm yêu thích thông qua những môn học

“Mỗi ngày là một niềm vui” là mục tiêu để nhà tường đa dạng hơn những môn học ngoại khóa để các bé có được nền móng vững chắc về kiến thức học thuật, sự linh hoạt trong việc bộc lộ khả năng của mình và hơn hết có được sự tự tin trên chặng đường thực hiện ước mơ.


Song song với việc bộc lộ khả năng của bản thân

KINDERSTAR mời Ba Mẹ cùng “lướt nhẹ không gian” những ngày đầu tiên tại lớp học ngoại khóa nhé ạ!


Một vài khoảnh khắc vui tươi nhưng không kém phần nghiêm túc của các bé tại các lớp học

Thực hiện:
Tin: Hà Giang + Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh