Giáo viên KINDERSTAR toả sáng tại cuộc thi “Tiếng Hát Công nhân, viên chức – Người lao động” Quận 7

Nhân dịp Tết đến Xuân về, chiều ngày 16/01/2019, các cô giáo Trường KINDERSTAR đã thật sự toả sáng bằng tài năng văn nghệ tại Hội thi Karaoke “Tiếng hát Công nhân viên chức – Người lao động” được phát động và tổ chức bởi Trung tâm Văn hóa cùng với Liên Đoàn Lao động Quận 7.

Mang đến cơ hội được giao lưu, gặp gỡ và có dịp được trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, các tiết mục văn nghệ thật ấn tượng của các cô giáo KINDERSTAR đã mang đến cho cuộc thi “Tiếng hát Công nhân viên chức – Người lao động” nhiều cảm xúc hân hoan đón chào Tết Kỷ Hợi 2019.

Tiết mục "Điệp khúc mùa xuân" sôi động

Được biết, đây là hoạt động thường niên được tổ chức với mục đích giao lưu giữa các đơn vị giáo dục, các tổ chức, cơ quan, đoàn thể trên địa bàn Quận 7 và cùng nhau sẻ chia những niềm hạnh phúc trước thềm năm mới.

"Quê hương ba miền" da diết và đầy tự hào

Đáp lại quá trình tập luyện, chuẩn bị kỹ lưỡng cho các tiết mục văn nghệ là những phút giây toả sáng trên sân khấu cuộc thi. Ngoài giọng hát ngọt ngào truyền cảm được lan tỏa trong những tiết mục, phần dự thi đầy tài năng trong phần thi đơn ca “Tiếng hát nơi đảo xa” hay tam ca "Quê Hương ba miền" đã để lại nhiều khoảnh khắc khó quên về những cô giáo mầm non tài năng của trường KINDERSTAR. Đặc biệt, điều làm cho mọi người nhớ đến nhiều nhất đó chính là sự nhịp nhàng, uyển chuyển trong màn biểu diễn múa cực kì điêu luyện của các cô trên nền nhạc “Điệp khúc Mùa xuân” sôi động và ấn tượng.

Bài hát "Tiếng hát nơi đảo xa" xin dành tặng những anh hùng thầm lặng nơi hải đảo xa xôi.

Khép lại cuộc thi với những cảm xúc vui tươi cùng mùa xuân đang dần chạm ngõ, KINDERSTAR xin kính chúc các Thầy Cô giáo, Quý Phụ huynh và gia đình có một mùa Tết đoàn viên thật ấm áp và tràn đầy niềm vui.

KINDERSTAR xin mời Quý phụ huynh cùng xem thêm một vài hình ảnh của các cô giáo năng động và tài năng của trường nhé!

Những đại diện xinh đẹp và đầy tài năng của KINDERSTAR.

Thực hiện

Tin: Hồng Hạnh

Ảnh: Anh Tân 

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh