Giáo viên KINDERSTAR toả sáng tài năng tại “Tiếng hát người ươm mầm” 2019

Hoà cùng không khí ấm áp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường Mầm non Ngôi sao Tuổi thơ – KINDERSTAR (thuộc Hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - ROYAL SCHOOL) hân hoan tổ chức chương trình “Tiếng hát người ươm mầm” với sự góp mặt của những tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu do chính các Cán bộ - Giáo viên - Nhân viên mang đến những màn biểu diễn đặc sắc và giàu cảm xúc.

http://file.kinderstar.vn/data/files/images/381-royal_hoat-dong-vui-hoc/vannghe12.jpg
Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Đến thưởng thức chương trình và trở thành “người cầm cân nảy mực" trong hàng ghế Ban Giám khảo có NGƯT. TS. Trương Thị Việt Liên - Giám đốc chuyên Môn Khối Mầm non, Th.S Bà Lê Thị Tuyết Hoa - Phó Hiệu Trưởng Trường Tiểu học Hoàng Gia, Nhạc Sĩ  Nguyễn Ngọc Thiện - Tổng biên tập Tạp chí “Sóng Nhạc” (Hội Âm nhạc Thành phố Hồ Chí Minh) và có sự góp mặt quan trọng của toàn thể CB-GV-NV của Nhà trường.

http://file.kinderstar.vn/data/files/images/381-royal_hoat-dong-vui-hoc/vannghe1.jpg

http://file.kinderstar.vn/data/files/images/381-royal_hoat-dong-vui-hoc/vannghe3.jpg
Buổi lễ diễn ra trang trọng với sự góp mặt của tập thể Ban Giám khảo

Mang đến 16 tiết mục với đa dạng các chủ đề về tình yêu - quê hương - đất nước, đặc biệt không thể thiếu những khúc hát sâu lắng ca ngợi nghề “ trồng người” đã mang đến những xúc cảm tuyệt vời cho người xem.

http://file.kinderstar.vn/data/files/images/381-royal_hoat-dong-vui-hoc/vannghe7.jpg

http://file.kinderstar.vn/data/files/images/381-royal_hoat-dong-vui-hoc/DSC05559.jpg
Nhiều tiết mục với đa dạng các chủ đề

Chương trình như một bức tranh âm nhạc nhiều màu sắc, sống động được vẽ trên nền nhạc của những giai điệu đẹp tôn vinh những người đã thầm lặng cống hiến cho sự nghiệp chung. Đồng thời, chương trình cũng là dịp để quý Thầy Cô thể hiện tài năng của mình sau tháng ngày miệt mài, tận tuỵ nuôi dưỡng và dạy dỗ các bé, các em học sinh,...

http://file.kinderstar.vn/data/files/images/381-royal_hoat-dong-vui-hoc/vannghe4.jpg

http://file.kinderstar.vn/data/files/images/381-royal_hoat-dong-vui-hoc/vannghe6.jpg
Chương trình là dịp để quý Thầy Cô KINDERSTAR thể hiện tài năng của mình

Những tiết mục được chuẩn bị và dàn dựng công phu, thấm đẫm tình yêu thương cùng khát khao cháy bỏng được các thầy cô giáo tái hiện một cách chân thực. Lời thủ thỉ của “những người mẹ hiền thứ hai” vang lên cùng giai điệu du dương được kể lại một cách sống động qua tiết mục “Lời tâm tình của cô giáo mầm non”. Hay tiết mục kịch hát “Cô bé bán diêm” đã truyền tải đến người xem về câu chuyên nhiều ý nghĩa nhân văn.

http://file.kinderstar.vn/data/files/images/381-royal_hoat-dong-vui-hoc/vannghe5.jpg

http://file.kinderstar.vn/data/files/images/381-royal_hoat-dong-vui-hoc/vannghe13.jpg
Những tiết mục được chuẩn bị và dàn dựng công phu

Điểm nhấn của chương trình là những màn trình diễn được đầu tư cực kì kỹ lưỡng như tiết mục múa trên nền nhạc “Quê tôi”, hay tiết mục ca - múa “Miền Tây quê tôi” đậm chất hào sảng, phóng khoáng của những “người con miền sông nước” qua việc tái hiện đời sống hằng ngày của vùng cây trái tốt tươi, cũng như nói lên hết nỗi lòng những người con xa xứ.

http://file.kinderstar.vn/data/files/images/381-royal_hoat-dong-vui-hoc/vannghe9.jpg

http://file.kinderstar.vn/data/files/images/381-royal_hoat-dong-vui-hoc/vannghe8.jpg

http://file.kinderstar.vn/data/files/images/381-royal_hoat-dong-vui-hoc/vannghe10.jpg

http://file.kinderstar.vn/data/files/images/381-royal_hoat-dong-vui-hoc/vannghe11.jpg
Tiết mục ca - múa - hát ấn tượng tại buổi lễ

Chương trình khép lại trong những tràng pháo tay nồng nhiệt đến từ khán giả, Thầy Cô được sống với những niềm đam mê nghệ thuật sau những ngày hoạt động cho sự nghiệp “trồng người” của mình. Mỗi thầy cô như một đoá hoa toả sáng tài năng mang lại cho khán giả những màn trình diễn “mãn nhãn” cùng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

http://file.kinderstar.vn/data/files/images/381-royal_hoat-dong-vui-hoc/vannghe14.jpg

http://file.kinderstar.vn/data/files/images/381-royal_hoat-dong-vui-hoc/vannghe2.jpg
Buổi lễ kết thúc để lại thật nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau

KINDERSTAR xin chân thành cảm ơn sự đồng hành cùng những đóng góp của Quý Thầy Cô trong suốt thời gian qua. Nhân kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, KINDERSTAR kính chúc Quý Thầy Cô ngày “Tết Nhà giáo” vui tươi, ngập tràn hạnh phúc cùng sự yêu thương và tình cảm chân thành bên những người thân yêu. Mong Quý Thầy Cô luôn vui khoẻ, luôn nhiệt huyết sức trẻ để có thể dìu dắt các thế hệ học sinh trên chặng đường học tập và gặt hái thật nhiều thành công trong tương lai.

Thực hiện
Tin: Hà Giang + Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh