Góc sân trường KINDERSTAR vắng bóng các thiên thần nhỏ

Mọi năm, thời điểm tháng 6 là lúc đội ngũ giáo viên của Trường Mầm non KINDERSTAR (Thuộc hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia – ROYAL SCHOOL) tất bật chuẩn bị cho Lễ tổng kết năm học của các khối lớp và Lễ ra trường của các bạn học sinh khối K. Nhưng năm nay thật khác, từ những ngày đầu tháng 5, sân trường đã vắng tiếng nói cười của các bạn nhỏ, gợi lên những nỗi nhớ không thể đặt tên.

Đi dọc hành lang các lớp học, KINDERSTAR thật nhớ những bước chân bé xíu, lon ton cùng cô giáo đến nhà ăn, hồ bơi hay cùng tung tăng vui đùa dưới sân trường xanh mát. Vắng các bé, sân trường cũng vắng đi những tiếng cưới nói, nô đùa. Những chiếc xích đu đủ màu sắc ở một góc sân dường như cũng lặng yên hơn, chốc chốc khẽ đu đưa trong gió như đang háo hức chờ đợi được gặp lại các bạn nhỏ vào một ngày không xa.

Mọi góc nhỏ của KINDERSTAR đều rất nhớ các bé.

Lớp học rộn ràng ngày nào với những lời hát, câu ca giờ đây cũng thu mình yên ắng. Những chiếc bàn, chiếc ghế và cả chiếc kệ tủ đầy ắp đồ dùng học tập đang mong chờ từng ngày để được gặp các thiên thần nhỏ. Một mùa hè đến sớm để lại trong các thầy cô bao nỗi nhớ nhung khi chưa kịp ôm hôn những cô cậu học trò nhỏ, chưa kịp trao cho nhau những món quà đặc biệt khi kết thúc năm học. Thế nhưng với các cô giáo tại KINDERSTAR, những nỗi buồn, nỗi nhớ chỉ trong thoáng chốc đều được “hô biến” thành những hành động thiết thực, ý nghĩa.

Vắng những “chú chim non”, mọi không gian đều trở nên yên lặng.

Vắng các bé, các cô lại dành thời gian để nghiên cứu những kiến thức mới, những bài học hay và những trò chơi thú vị cho ngày gặp lại. Khi gác lại trang giáo án, những đôi tay khéo léo của các cô lại tỉ mẫn với từng mẫu hình dán, chăm chút từng kệ đồ chơi với mong muốn mang đến thật nhiều bất ngờ, thật nhiều niềm vui cho các bạn nhỏ vào ngày trở lại trường. Không riêng các cô giáo mà từ cô lao công đến bác làm vườn, ai nấy đều cấn thận sửa soạn cho những dãy hành lang và cả góc sân nhỏ thật sạch, thật đẹp. Tất cả, đều mong chờ các bé đi học trở lại.

Những không gian vui chơi mới hứa hẹn sẽ mang đến bất ngờ cho các bạn nhỏ.

Từng không gian sân trường, lớp học đang được chăm chút chờ ngày con trở lại trường.

Để ngày chúng mình được gặp lại nhau thật trọn vẹn, các bạn nhỏ hãy nhớ chăm luyện tập thể dục, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, thực hiện các biện pháp an toàn để chúng mình có một sức khỏe thật tốt nhé. KINDERSTAR luôn sẵn sàng để đón chào các bé trở lại trường.

Tin: Bảo Dung
Ảnh: Media
Phòng Tư vấn – Tuyển sinh