Háo hức đón chờ Dạ hội Giáng sinh 2020 tại KINDERSTAR

Trong tiết trời se lạnh của những ngày cuối năm, khi mọi nẻo đường, góc phố lung linh ánh đèn màu, và sắc xanh đỏ đặc trưng của mùa lễ hội như bao phủ các không gian của thành phố cũng là lúc thầy cô và các bé tại Trường mầm non song ngữ KINDERSTAR (thuộc Hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia – ROYAL SCHOOL) háo hức đón chờ Dạ hội Giáng sinh 2020 – sự kiện lớn nhất và được mong đợi nhất trong năm.

Để chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt này, từ những ngày đầu tháng 12, cả thầy cô giáo và các bé đã cùng nhau tập luyện hăng say với mong muốn mang lại những màn trình diễn thật sự ấn tượng. Sân khấu của Dạ hội Giáng sinh 2020 với chủ đề Christmas Melody năm nay sẽ tái hiện khung cảnh xưởng sản xuất đồ chơi của Ông già Noel do các diễn viên nhí tài năng của KINDERSTAR thể hiện. Từng tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng hứa hẹn sẽ mang lại những dấu ấn khó phai trong lòng người xem.

Các bé hăng say luyện tập để mang đến cho Dạ tiệc Giáng sinh 2020 những tiết mục đặc sắc

Điểm nhấn của sân khấu Christmas Melody 2020 chính là những sản phẩm trang trí được làm từ chính đôi tay khéo léo của các bạn nhỏ. Ông già Noel, cây thông, những chú chim cánh cụt cùng những hoa tuyết lung linh sẽ cùng nhau hội tụ, tô điểm cho sân khấu đêm hội thêm rực rỡ sắc màu.

Những sản phẩm trang trí bắt mắt của các bé góp phần làm cho sân khấu thêm lung linh sắc màu

Không chỉ tại sân khấu của đêm hội Giáng sinh, mà toàn bộ không gian sân trường và lớp học của KINDERSTAR đều được cô và các bé trang hoàng lộng lẫy. Cả ngôi trường như khoác lên mình một màu áo mới, lung linh, rực rỡ hơn bao giờ hết. Từ dãy hành lang lớp học đến những ô cửa sổ, đâu đâu cũng thấy những họa tiết trang trí nổi bật, đậm màu Giáng Sinh như cây thông Noel, vòng lá mùa vọng, hình ảnh ông già Noel cùng những chú tuần lộc ngộ nghĩnh, những chiếc chuông nhỏ xinh và cả những bông tuyết trắng lấp lánh. Tất cả đã mang không khí lễ hội của vùng đất Tây phương đến với ngôi trường mầm non song ngữ quốc tế KINDERSTAR và phần nào giúp con trẻ hiểu hơn về văn hoá cũng như những nét đặc trưng của một mùa lễ hội thật đặc biệt.

KINDERSTAR được khoác lên mình chiếc áo Giáng sinh đầy màu sắc

KINDERSTAR hy vọng rằng sự kiện Dạ hội Giáng sinh 2020 – Christmas Melody năm nay sẽ mang đến cho Quý phụ huynh, các thầy cô giáo và các bé thật nhiều niềm vui cùng những ký ức đẹp đẽ. Hãy cùng KINDERSTAR chờ đón những điều bất ngờ sẽ được “bật mí” vào “Dạ hội Giáng sinh” diễn ra vào ngày 18/12 sắp tới nhé!

Tin: Bảo Dung
Ảnh: Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh