Hào hứng thưởng thức “Bữa trưa vui vẻ” cùng các bé tại KinderStar

Với mong muốn để Quý phụ huynh hiểu hơn về chế độ chăm sóc nuôi dưỡng tại trường cũng như quan sát rõ hơn sự phát triển kỹ năng của các con, trong 2 ngày 17 và 18/11/2020, Trường mầm non song ngữ KINDERSTAR (thuộc Hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia – ROYAL SCHOOL) đã tổ chức sự kiện “Happy Lunch - Bữa trưa vui vẻ” dành cho các bé với sự đồng hành của Quý phụ huynh.

Chế độ dinh dưỡng cho trẻ mầm non đóng vai trò quan trọng, là yếu tố nền tảng trong quá trình phát triển đầu đời của trẻ. Chế độ dinh dưỡng đúng, đủ và hợp lý sẽ giúp trẻ phát triển tối ưu cả về thể chất và tinh thần. Hiểu được điều đó, bên cạnh việc trang bị cho trẻ những kiến thức mới mẻ để trẻ tự tin khám phá thế giới xung quanh, KINDERSTAR luôn chú trọng chất lượng dinh dưỡng trong từng bữa ăn để trẻ có đầy đủ sức khỏe và duy trì nguồn năng lượng tích cực nhất.

Cùng thưởng thức những món ăn thật ngon lành tại Happy Lunch

Nếu như từ 1 – 3 tuổi, trẻ bắt đầu tò mò về mọi vật xung quanh, trong đó có các loại thực phẩm con ăn hàng ngày thì giai đoạn 3 – 5 tuổi trẻ đã có thể bắt đầu học về văn hóa ăn uống, cách sử dụng các loại dụng cụ khi ăn… và từ đó hình thành thói quen ăn uống của bản thân về sau. Sự kiện “Happy Lunch” được KINDERSTAR tổ chức trong sự hào hứng của các bạn nhỏ khi các bé cùng nhau dùng bữa trưa thật ngon miệng trong sự quan sát, chăm chút của ông bà, ba mẹ và cả cô giáo.

Giờ ăn hôm nay thật vui vì con nhận được sự quan tâm của cả cô và mẹ

Tham quan giờ ăn của các bé, phụ huynh đã có được cái nhìn toàn diện về chế độ dinh dưỡng của nhà trường. Quan trọng hơn, ba mẹ được chứng kiến con mình lớn khôn hơn khi thấy trẻ tự mình chuẩn bị bàn ăn, sắp xếp các dụng cụ ăn uống một cách trật tự và có khoa học, sử dụng dụng cụ ăn uống vô cùng khéo léo mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào của cô giáo. Bên cạnh đó, các bạn nhỏ còn biết xếp hàng trật tự, ngay ngắn khi lấy thức ăn và cùng nhau dùng bữa theo hình thức bữa ăn gia đình. Việc tập cho trẻ thói quen chuẩn bị bàn ăn và ngồi ăn cùng nhau sẽ giúp các con cảm nhận được không khí vui tươi, đầm ấm, thích thú với bữa ăn và ăn ngon miệng hơn. 

Các con còn tự chuẩn bị bàn ăn thật tươm tất để cùng nhau ăn thật vui

Còn gì tự hào hơn khi khi nhìn thấy các thiên thần nhỏ của mình dần biết tự lập hơn khi ăn, ngồi ăn uống ngay ngắn và ăn hết suất của mình, chị Nguyễn Hương Uyên (Phụ huynh bé Nguyễn Nam Nhật Minh lớp PS5) chia sẻ về sự hài lòng của mình: “Hôm nay được tham quan giờ ăn trưa của các bé, cảm xúc của tôi thay đổi từ sự hào hứng, đến tự hào và cuối cùng là hài lòng. Chứng kiến con biết xếp hàng đợi đến lượt, tự bưng thức ăn về bàn và chủ động ăn cùng các bạn khiến tôi rất vui. Ở trường con đã làm được những việc mà ở nhà con chưa bao giờ làm, con chịu ăn những món ở nhà ba mẹ chưa dám cho con ăn, cảm ơn Nhà trường rất nhiều!”
Anh Võ Văn Khương (Phụ huynh bé Võ Song Hoàng Liên lớp PK3) không khỏi tự hào về cô con gái nhỏ: “Tôi rất vui khi được Nhà trường tạo điều kiện đến tham quan giờ ăn của các bé. Thấy các con chủ động bày biện bàn ăn và ăn với nhau một cách hào hứng tôi thật sự rất hạnh phúc. Điều đó cho thấy ở trường các con được học sự tự lập và các kỹ năng rất tốt”.

Ba mẹ thấy các con có giỏi không nào

KINDERSTAR chân thành cảm ơn các bậc Phụ huynh đã đến tham dự “Bữa trưa vui vẻ” cùng các con và hy vọng rằng Quý phụ huynh sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhà trường để không ngừng nâng cao chất lượng chăm sóc và giáo dục các bé mỗi ngày.

Tin: Bảo Dung
Ảnh: Media
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh