Hấp dẫn cuộc thi “Ai nhanh trí” hơn học sinh 5 tuổi trường Kinderstar

Sáng ngày 30/11, tại phòng Sport của Trường Mầm non Quốc tế KinderStar đã diễn ra cuộc thi “Bé nhanh trí” – một sân chơi hấp dẫn dành cho tất cả các bạn học sinh khối K (bé 5 tuổi). Mang đến những phút giây hồi hộp bất ngờ với hình thức tổ chức đố vui có thưởng, cuộc thi là điều hiện giúp bé vừa chơi vừa học, cùng nhau thi đua để “rinh về” những phần thưởng thú vị.

Thu hút sự hào hứng tham dự của hơn 40 bé ở khối lớp K, cuộc thi “Bé nhanh trí” thử thách các bạn nhỏ với 3 vòng thi gay cấn được đặt ra dưới dạng các câu trắc nghiệm, điền khuyết, xoay quanh các câu hỏi thử thách về thế giới các loài vật, các loài cây, luật giao thông, các kỹ năng xã hội và đặc biệt là những câu hỏi về toán học thú vị ….

Các bé hào hứng tham dự cuộc thi

Trải qua 02 vòng loại trực tiếp, cuộc thi càng trở nên gây cấn hơn khi 14 bạn xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện để tranh tài trong vòng chung kết. Tại cuộc thi, các bé  đã tự tin thể hiện kiến thức và khả năng tư duy linh hoạt của mình với những câu hỏi thú vị như “Con chó có biết bơi không?” hay những phép tính khá “hóc búa” qua những đáp án thông minh. Những thử thách được các bé chinh phục và vượt qua một cách đầy ngoạn mục.

Các thử thách đều được các bé trả lời xuất sắc

Bầu không khí tại phòng Sport chưa bao giờ hạ nhiệt nhờ vào những tiếng cổ vũ từ những cổ động viên nhiệt tình và tiếng reo mừng chiến thắng của các thí sinh. Đặc biệt hơn, sự tán thưởng không chỉ dành cho những câu trả lời thông minh mà kể cả những câu trả lời ngô nghê, đáng yêu của các bé.

Cùng cổ vũ cho các bạn dự thi nào

Kết thúc cuộc thi, chủ nhân của những phần quà hấp dẫn đã được trao tận tay cho 7 bạn nhỏ xuất sắc nhất cuộc thi. Niềm vui dường như được nhân đôi hơn khi các bé đã cùng nhau quay quần tham dự một bữa tiệc nhỏ bên nhau, giúp các bé có thêm một kỉ niệm đẹp nữa dưới mái trường KinderStar thân yêu!

*Mời ba mẹ cùng xem lại những khoảnh khắc vui vẻ của các bạn nhỏ tài năng trong cuộc thi "Bé nhanh trí" nhé!

Ba bạn nhỏ xuất sắc dành giải Nhất – Nhì – Ba của cuộc thi

Các bạn dành giải Khuyến Khích

Bạn khán giả may mắn trả lời câu hỏi đố vui

Các bé đã có khoảng thời gian vui chơi và học tập thật thú vị

 

Cuộc thi đã khép lại với những kết quả đáng tự hào, KinderStar xin chúc mừng các bé đã xuất sắc nhận giải sau:
  Giải nhất: Trần Tú Doanh (K2)
  Giải nhì: Trương Minh Thuận (K2)
  Giải ba: Trần Nguyễn Thư Kỳ (K1)
  Giải khuyến khích: Trần Huy Nathan (K2)
                                 Trần Linh Nghi (K2)
                                  Chương Hứa Vân (K2)
                                  Nông Thái Vân (K1)

 

Thực hiện: Tú Linh - Hà Giang

Ảnh: Anh Tân

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh