Hấp dẫn Game Show “Kid’s Trivia”: Cùng bé giải đáp thông minh!

Sáng ngày 26/7/2019, các bạn nhỏ từ các khối lớp của Trường Mầm non Quốc tế KINDERSTAR đã cùng nhau tạo nên những ký ức tràn ngập niềm vui và tiếng cười trong Hội thi Bé nhanh trí – “Kid’s Trivia Game show”.


Chào mừng đến với Hội thi "Kid's Trivia Game show"

Thế là một tuần học lại trôi qua thật nhanh cũng những phút giây say sưa tìm hiều chủ đề: “Khám phá thế giới Động vật: Côn trùng”, các bạn nhỏ, KINDERSTAR đã tận dụng từng phút giây vui học sáng tạo về thế giới của những loại động vật bé nhỏ.


Cùng ôn lại kiến thức trước vòng thi "chạy nước rút"

Mang đến “Kid’s Trivia Game Show” sự hiểu biết, khả năng giải đáp câu hỏi nhanh nhạy, các bạn nhỏ tài năng đã “khẳng định trí thông minh” trước những câu hỏi đầy tính thử thách, đòi hỏi các bạn phải linh hoạt trong suy nghĩ cũng như diễn giải đầy sức sáng tạo.


Các bạn nhỏ tự tin trình bày lời giải đáp của mình

Không khí của cuộc thi càng trở nên hào hứng hơn bởi trước những màn "hỏi xoáy - đáp xoay”  không làm các bạn nhỏ nao núng mà ngược lại các bạn lại rất hào hứng "lắc chuông" trả lời một cách đầy tự tin với những gì mình đã học được thông qua lượng kiến thức tiếp thu trong tuần học về thế giới động vật. Đồng thời, các bạn nhỏ được dịp vui chơi và tương tác với nhau thông qua chuỗi đa dạng các trò chơi “nhanh tay lẹ mắt” như trả lời câu hỏi, tìm bóng con vật, phân biệt kích thước, tìm đúng tìm nhanh các loài động vật được nêu tên,…


Tập trung chăm chú và trả lời hết mình tại Hội thi

Các bạn nhỏ KINDERSTAR đã góp phần tạo nên một mùa Summer Camp 2019 sôi động qua việc xuất sắc hoàn thành những vòng thi “khó nhằn” với sự tham gia và cổ vũ nhiệt tình của thầy cô và bạn bè.


Các bạn nhỏ vui tươi dưới sự hỗ trợ và tiếp sức nhiệt tình của thầy cô và bạn bè

Những sân chơi gần gũi và bám sát thực tế không chỉ mang lại giây phút thoải mái bên thầy cô, bạn bè mà còn là hành trang kiến thức cốt lõi giúp mỗi bạn nhỏ thêm vững bước trên chặng đường học tập mai sau. 

KINDERSTAR thân mời Ba Mẹ dõi theo những khoảnh khắc đầy hào hứng tại hội thi nhé…!


Cùng chờ đón những hoạt động tiếp theo của KINDERSTAR nhé

 

Thực hiện:
Tin: Hà Giang + Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh