Hoà mình vào không khí lễ hội Giáng sinh siêu lung linh của KINDERSTAR

Ding-dong! Ding-dong! Những thanh âm quen thuộc ngân vang, tiết trời trở nên se lạnh, dấu hiệu của  một mùa Giáng Sinh nữa lại về. Đây cũng là lúc các thiên thần nhỏ của Trường mầm non song ngữ KINDERSTAR (thuộc Hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia – ROYAL SCHOOL) viết nên những lá thư đặc biệt, những điều ước đáng yêu nhắn gửi đến Ông già Noel và cùng hoà mình vào không gian đa sắc màu của Dạ hội Giáng sinh 2020 – Christmas Melody, lễ hội lớn nhất trong năm tại KINDERSTAR.

Không đơn thuần chỉ là lễ hội, Christmas Melody đã mang đến một “bữa tiệc” nghệ thuật “thịnh soạn” với đa dạng các tiết mục hát, nhảy múa, hoạt cảnh - nơi giao lưu âm nhạc và thể hiện tài năng sân khấu của những “nghệ sĩ nhí” tại KINDERSTAR. Đặc biệt hơn khi từng góc nhỏ trên sân khấu của Christmas Melody đều được trang trí lung linh bởi những sản phẩm được làm từ chính đôi tay khéo léo của các bạn nhỏ. Ông già Noel, cây thông, những chú chim cánh cụt cùng những hoa tuyết lung linh đã cùng nhau hội tụ, tô điểm cho sân khấu đêm hội thêm rực rỡ sắc màu.

Các bé cùng nhau tô điểm cho sân khấu thêm phần lộng lẫy

Mong muốn mang đến những tiết mục thật đặc sắc, ngay từ những ngày đầu của tháng 12, các bé đã cùng cô giáo luyện tập thật hăng say để tái hiện những câu chuyện về Ông già Noel ở vùng đất Bắc Cực xa xôi. Từ khung cảnh xưởng sản xuất đồ chơi của Ông già Noel, đến câu chuyện về chú tuần lộc Rudolph và  những ước mơ trẻ thơ về món quà đặc biệt vào mỗi mùa Giáng sinh đã được các thiên thần nhỏ khắc hoạ thật sinh động. Từng nét mặt, cử chỉ đều toát lên niềm vui, sự hào hứng về một lễ hội để lại thật nhiều ấn tượng.

Những tài năng nhí cùng nhau toả sáng trên sân khấu Christmas Melody 2020

Đúng như tên gọi của lễ hội “Christmas Melody” - những giai điệu quen thuộc của mùa Giáng sinh như “Jingle Bell”, “This little light of mine”, “We wish you a merry Christmas”, “Feliz-Navidad”…cùng ngân vang đã mang không khí Giáng sinh đến thật gần với KINDERSTAR. Không chỉ riêng các bé mà các thầy cô giáo Việt Nam và nước ngoài đều vô cùng hào hứng, đóng góp những tiết mục thật đặc sắc cho lễ hội.

Tiết mục nhảy sôi động trên nền nhạc Giáng sinh của các thầy cô khiến các bạn nhỏ không thể rời mắt

Dạ hội Giáng sinh 2020 – Christmas Melody đã khép lại trong dư âm của niềm vui và để lại thật nhiều kỷ niệm đẹp cho các thiên thần nhỏ. KINDERSTAR xin cảm ơn Quý Phụ huynh đã đến với Dạ hội Giáng sinh 2020 và sẻ chia những khoảnh khắc vui tươi nhưng không kém phần ấm áp cùng các bé. Chúc mọi người có một mùa Noel an lành và một năm mới 2021 thật hạnh phúc!

Tin: Bảo Dung
Ảnh: Media
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh