Hoạt động ngoài trời của các bé mầm non KINDERSTAR

Trẻ em là lứa tuổi thích vận động, ngập tràn sự tò mò với thế giới xung quanh nên ngoài tham gia học trên lớp, việc tham gia các hoạt động ngoài trời đem lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời. Thấu hiểu điều đó, Trường mầm non song ngữ KINDERSTAR (thuộc hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - ROYAL SCHOOL) thường xuyên tổ chức các hoạt động “ngoài cửa lớp” với đa dạng nội dung giúp bé thỏa thích vui học giữa không gian thiên nhiên đầy màu sắc và phát triển tối ưu.

Sở hữu sân chơi có các trò chơi phong phú, sân cỏ rộng rãi và bao quanh là cây xanh râm mát, KINDERSTAR luôn tạo điều kiện cho các bé được thoải mái vui đùa, tự do khám phá thiên nhiên và phát triển những kỹ năng vận động.

KINDERSTAR sở hữu sân chơi đa dạng phục vụ những hoạt động ngoài trời của các bé.

Trong không gian đa sắc màu, các thiên thần nhỏ thỏa sức “chơi mà học, học mà chơi” khi hòa mình vào những hoạt động vui nhộn như Nhảy vào vòng tròn, Thổi bong bóng, Tưới cây,…; trò chơi dân gian ý nghĩa như Rồng rắn lên mây, Lộn cầu vồng,… hay các trò chơi vận động như Bóng rổ, Bóng đá, Kéo co,…

Nụ cười hồn nhiên của các thiên thần nhỏ khi tham gia các trò chơi.

Qua các hoạt động này, các bé có cơ hội tăng cường vận động, tương tác với các bạn và thầy cô, góp phần phát triển thể chất và các kỹ năng xã hội. Ngoài ra, việc tiếp xúc với môi trường thiên nhiên cũng thúc đẩy sự sáng tạo, tăng cường trí tưởng tượng của trẻ.

Trò chơi vận động giúp các con trở nên năng động hơn.

Đặc biệt, trong mỗi hoạt động đều có sự quan tâm và theo dõi sát sao của các cô giáo để đảm bảo an toàn cho các bé. Cô giáo vừa là “người mẹ thứ hai” chăm sóc từng bạn nhỏ, vừa là người bạn “đặc biệt” đồng hành cùng con trên hành trình học hỏi và lớn khôn từng ngày.

​​​​​​​

Các cô luôn dõi theo các bé với ánh nhìn trìu mến và yêu thương.

Luôn theo đuổi triết lý giáo dục “Truyền cảm hứng để phát triển”, KINDERSTAR tin rằng với các hoạt động ngoài trời bổ ích này cùng sự đồng hành của đội ngũ giáo viên năng động và yêu trẻ, mỗi “thiên thần nhỏ” sẽ được tự do khám phá thế giới và phát triển toàn diện nhất.

Tin: Hà Trâm
Ảnh: Media
Phòng Tư vấn – Tuyển sinh