Học sinh ROYAL SCHOOL mang “ấm áp” Giáng sinh đến với Mái ấm La Vang

Không khí Giáng Sinh đã gõ cửa từng nhà, nhuộm thắm khắp các khung đường phố sá thì cũng là lúc các bạn nhỏ trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia – ROYAL SCHOOL “bắt tay” cho những hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Và “Chuyến xe yêu thương” tại Mái ấm La Vang được tổ chức vào 23/12/2019 chính là một trong những hoạt động sẻ chia ngọt ngào trong mùa Noel năm nay của các bạn học sinh.


Học sinh trường ROYAL SCHOOL cùng dự án “Chuyến xe yêu thương” tại Mái ấm La Vang

Giáng sinh này, các bạn học sinh ROYAL SCHOOL đã mang theo bao yêu thương ấm nồng đến với Mái ấm La Vang – ngôi nhà đang cưu mang hơn 90 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, bệnh tật, không nơi nương tựa.


Cùng ROYAL SCHOOL mang yêu thương đến các em nhỏ khó khăn

Ngôi nhà nhỏ tại Quận Bình Tân đầy ắp tiếng cười nhưng sâu thẳm trong nỗi niềm đó chính là sự thiếu thốn về vật chất cũng như tinh thần của các bé khi thiếu đi tình cảm của cha mẹ. Thấu hiểu được điều đó, ROYAL SCHOOL đã tổ chức quyên góp nhiều phần quà ý nghĩa dành tặng các em nhỏ khó khăn như: quần áo, bỉm, tã, gạo, sữa, …


Niềm vui đong đầy trên từng gương mặt trẻ thơ

Trong 02 tuần chương trình “Chuyến xe yêu thương” được chính thức khởi động, rất đông các bậc phụ huynh và các thiên thần ROYAL SCHOOL đã hưởng ứng nhiệt tình, cùng san sẻ với các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn với hàng trăm phần quà được đóng gói kỹ càng, thể hiện sự trân quý và chứa đựng rất nhiều yêu thương. 


Chương trình “Chuyến xe yêu thương” được các bạn nhỏ nhiệt tình hưởng ứng

Những món quà vô cùng giản dị, bình thường nhưng đối với các em nhỏ tại đây lại thật xa xỉ, quý giá. Tất cả mọi người đều không khỏi bồi hồi cảm xúc khi thấy sự vui sướng lóe lên trên khuôn mặt của các em lúc cầm trên tay những món quà ấy.


Chúc mọi người một mùa Giáng sinh ấm áp và vẹn tròn

Bên cạnh việc trau dồi kiến thức học thuật, ROYAL SCHOOL luôn chú trọng việc xây dựng những giá trị đạo đức, thái độ quan tâm đến cộng đồng cho các em ngay từ lúc đang ở lứa tuổi mầm non. Thực hiện với thông điệp giáo dục “Truyền cảm hứng để phát triển", các thầy cô của trường luôn mong rằng trong mỗi hành động chia sẻ, dù bé nhỏ, đều là những bài học quan trọng giáo dục về lòng nhân ái, trao gửi niềm hạnh phúc đến các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Góp thêm sức nóng cho một mùa Giáng sinh ấm áp yêu thương, ROYAL SCHOOL cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý Phụ huynh đã quan tâm và quyên góp cho chương trình. Chúc mọi người có mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc!

Thực hiện
Tin: Bảo Thoa
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh