Học sinh Royal School rộn ràng chuẩn bị trước thềm Giáng sinh 2019

(Theo kenh14.vn) - Giáng sinh là lễ hội được giới trẻ háo hức chờ đợi, đặc biệt đối với học sinh tại các trường quốc tế. Hãy cùng ghé thăm không gian ngập sắc màu Noel tại trường Song ngữ Quốc tế Hoàng gia (Royal School) và hòa mình vào mùa lễ hội tưng bừng của các bạn học sinh ở đây nhé!


"Hô biến" sân trường thành không gian Noel ngập sắc màu

Khoác chiếc áo dạ tiệc lung linh cho ngôi trường xinh xắn với ba tông màu rực rỡ của sắc đỏ - trắng - xanh lá, các bạn nhỏ và thầy cô giáo Royal School đã cùng nhau treo những hộp quà hand-made ngộ nghĩnh với những họa tiết đẹp mắt.

Bằng kỹ năng tạo hình khéo léo, các bạn học sinh đã có dịp thể hiện sự sáng tạo của mình để làm nên những sản phẩm trang trí độc đáo và đáng yêu. Điều thú vị hơn nữa, là những sản phẩm xinh xắn này hầu hết đều được các bạn nhỏ tỉ mỉ thực hiện từ chính những vật liệu tái chế như: ly nhựa, ống hút, các vật liệu từ lá cây… để làm nên một thiên đường ngập sắc màu ngay tại ngôi trường mình mà vẫn thân thiện với môi trường.


Không khí Noel sắc màu tràn ngập khắp Royal School Phú Mỹ Hưng

Lấp lánh trên hàng thông xanh là những chiếc thiệp nhỏ xinh nổi bật với từng dòng chữ được "nắn nót" kỹ càng. Các bạn học sinh đã cùng nhau gửi gắm thật nhiều điều ước và lưu lại thật nhiều khoảnh khắc vui tươi cùng với Ông già Noel "hóm hỉnh" do các thầy cô bản xứ hóa trang. Ấm áp hơn, các bạn còn góp phần lan tỏa thông điệp yêu thương thông qua bức thư tay đong đầy cảm xúc và gửi lời chúc tốt lành của mình đến những bạn đồng trang lứa nhưng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn quanh mình.

 


Các bạn học sinh cùng lưu lại nhiều khoảnh khắc với Ông già Noel hóm hỉnh do các thầy cô giáo hoá trang


Sôi động buổi "Casting tài năng nhí": một điểm nhấn cho Đêm hội Giáng Sinh 2019

Đặc biệt nhất trong chuỗi hoạt động đón chào một mùa lễ hội rực rỡ, các bạn học sinh Royal School cũng đã hăng say tập luyện và tự tin tỏa sáng tại buổi "Casting tài năng nhí" cho đêm Gala "Royal Christmas Carol".

Xuất hiện trên hàng ghế ban giám khảo, nhạc sĩ - ca sĩ Sỹ Luân và diễn viên Thanh Thủy đã phải liên lục "trầm trồ" ngạc nhiên trước những màn trình diễn cực kì dễ thương của những tài năng nhỏ tuổi khoe tài ở đa dạng các thể loại: Múa balê, nhảy hiện đại, uốn dẻo, kịch, đàn…


Diễn viên Thanh Thủy và ca sỹ, nhạc sỹ Sỹ Luân tham gia buổi "Casting Tài năng nhí" cùng học sinh Royal School


Các bạn học sinh Royal School thể hiện tài năng với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc

Được biết, trong không gian lung linh tuyết trắng, các bạn học sinh sẽ ghi dấu những khoảnh khắc thật đáng nhớ trong chương trình văn nghệ đặc sắc của Đêm hội Giáng sinh 2019 - "Royal Christmas Carols" sẽ được tổ chức vào ngày 20/12.


"Chuyến xe yêu thương": Những trạm dừng đầy ắp quà…

Với ý nghĩa hạnh phúc là cho đi, "Chuyến xe yêu thương" đã chính thức lăn bánh với những "trạm dừng" đầy ắp những phần quà quyên góp ý nghĩa như: quà, sữa, gạo, đồ chơi, quần áo… Rất đông các bậc phụ huynh và các bạn học sinh đã dành tất cả sự trân trọng để trao gửi đến các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại các nhà mở, mái ấm tình thương cũng đang nô nức đón chờ một mùa Noel thật nhiều ước vọng.


Nhiều phần quà ý nghĩa được phụ huynh và các em học sinh quyên góp tại "Chuyến xe yêu thương"

Lý giải về việc tổ chức các hoạt động ngoại khoá mang tính cộng đồng này, thầy Jonathan William Barret - Giám đốc Chương trình Đào tạo Quốc tế của Royal School cho biết: "Tại các trường quốc tế, chúng tôi luôn chú trọng xây dựng những giá trị đạo đức, thái độ quan tâm đến cộng đồng cho các em học sinh bên cạnh việc trao dồi kiến thức học thuật. Đúng với thông điệp giáo dục "Truyền cảm hứng để phát triển", các thầy cô luôn mong rằng trong mỗi hành động, dù là nghĩa cử sẻ chia bé nhỏ nhất cũng sẽ trở thành những bài học ý nghĩa giáo dục về lòng nhân ái, trao gửi niềm hạnh phúc đến các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn hơn mình". Tiếp tục cho những hoạt động cộng đồng thiết thực, hãy cùng các bạn học sinh lan toả không khí vui tươi và cùng chào đón một của mùa lễ hội Giáng sinh an lành đang đến khắp nơi nơi!

 

Trường Song ngữ Quốc Tế Hoàng Gia (Royal School)

Địa chỉ: Số 08 Đặng Đại Độ, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM.

Tel: 028 54.118.118 - 028 54.118.119 Hotline: 0898992424

Email: royalschool@royalschool.vn

Website: http://www.royal.edu.vn

Fanpage: @Royalschool.vn