Hưởng ứng Ngày hội sách Thế giới 2019: Cùng KINDERSTAR chắp cánh tri thức từ những trang sách nhỏ

Sôi nổi diễn ra trong 3 ngày 23, 24, 25/04/2019, các bạn nhỏ Trường Mầm non Quốc tế Ngôi Sao Tuổi Thơ - KINDERSTAR đã có nhiều hoạt động thú vị hưởng ứng “Ngày hội sách Thế giới” như tham gia triển lãm trưng bày sách, thưởng thức kịch nghệ và trải nghiệm thực tế, tham quan tại Nhà sách Phương Nam - Khu thương mại SC Vivocity (Quận 7).

Háo hức bước vào những không gian trưng bày sách thiết kế mới lạ với những kệ sách được trưng bày ngăn nắp và đa dạng sách, các bạn nhỏ khối lớp PS, PK và K đã có dịp chiêm ngưỡng bao nhiêu là “sách đẹp, sách hay” mang trong mình sức hút đặc biệt. Các bé đã thật sự thích thú lựa chọn cho mình những món đồ yêu thích như những quyển tập tô màu, những quyến truyện tranh bắt mắt, những quyển sách về thế giới động vật và những dụng cụ học tập xinh xắn….

Bên cạnh đó, các bạn nhỏ khối từ PN, N cũng có dịp được khám phá bao điều thú vị từ những trang sách nhỏ, KINDERSTAR đã rất vui khi các bé được thỏa niềm mong đợi được thưởng thức những màn múa rối cực kỳ vui nhộn và đặc biệt là trao đổi cùng nhau những quyển sách yêu thích.

Thông qua những hoạt động bổ ích này, KINDERSTAR mong muốn mang đến cho bé niềm đam mê đọc sách cũng như rèn luyện thêm cho bé về thói quen đọc sách ngay từ những năm đầu đời. Qua đó, nuôi dưỡng tinh thần ham học hỏi, phát triển trí tuệ và phát triển nhân cách tốt. Đặc biệt hơn, các bé sẽ ngày càng hoàn thiện mình về những kỹ năng ứng xử văn minh ở nơi công cộng nói chung, và ở nhà sách nói riêng như "nói khẽ, cười duyên", tránh làm phiền đến những bạn khác khi các bạn đang chọn hoặc đọc sách, xếp hàng chờ đến lượt thanh toán...

Không chỉ cùng nhau lưu lại những bức hình thật vui tươi, các bạn nhỏ của chúng ta còn có thêm cơ hội được cùng nhau chia sẻ về những loại sách mình yêu thích, cùng khám phá những không gian sách nhiều sắc màu! Hãy cùng chờ đón thêm nhiều hoạt động bổ ích từ KINDERSTAR nhé…!

 

 

Thực hiện

Tin: Hà Giang + Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn Tuyển sinh