Khám phá thế giới Vũ trụ bí ẩn cùng các bạn Mầm non Song ngữ KINDERSTAR

Nằm trong chuỗi hoạt động Summer Camp 2020: “Bay vào vũ trụ cùng KINDERSTAR”, các bé Trường Mầm non Song ngữ Quốc tế KINDERSTAR (Thuộc Hệ thống Trường Song ngữ Quốc Tế Hoàng Gia - ROYAL SCHOOL) đã cùng nhau đặt những bước đi đầu tiên trong hành trình khám phá và chinh phục thế giới vũ trụ lung linh đầy bí ẩn. Có thể kể đến một số hoạt động như: làm quen và chơi cùng Moonbeam, tạo hình các nhân vật không gian, phân biệt ngày và đêm hay hội thi “Săn tìm những vì sao”…


Nào mình cùng chinh phục vũ trụ thôi!!!

Trong hành trình thám hiểm tại Summer Camp năm nay, những “du hành gia nhí” sẽ được thỏa sức sáng tạo, tò mò về thiên văn học, về những hành tinh trong vũ trụ bao la huyền bí. Các bạn nhỏ của KINDERSTAR sẽ được gặp gỡ và tô màu lên những hình ảnh nhân vật không gian, hoá trang thành những người bạn không gian dễ thương, hát vang những bài hát vui nhộn về các vì sao, tham gia các trò chơi phân biệt ngày đêm hay nhận biết thời tiết hay thám hiểm mê cung huyền bí, giải mã những bí ẩn để truy tìm dấu vết những vì sao…


 Những kiến thức khoa học luôn được chuyển tải một cách sinh động nhất.

Trong những ngày hè ươm nắng, các bạn nhỏ tại KINDERSTAR được tiếp xúc với nhiều chất liệu hội hoạ khác nhau, từ bút vẽ, phấn bảng cho đến màu nước; hô biến những nguyên liệu đơn giản thành chiếc kính viễn vọng siêu dễ thương và điểm tô lên đó những ngôi sao vô cùng đáng yêu. 

 Các bạn nhỏ của KINDERSTAR cùng thử thách sự khéo léo của đôi tay.

Những nét vẽ tuy còn vụng về nhưng với thầy cô, với ba mẹ, đây chắc chắn sẽ là một trong những tác phẩm đẹp nhất của các bé trong hành trình khám phá thế giới vũ trụ.

Những “tác phẩm” đẹp bởi sự vụng về nhưng đầy say mê trong từng nét vẽ.

Thông qua những bài học STEAM trực quan, các bé sẽ biết được rằng, trên bầu trời cao không chỉ có ông Mặt Trời, chị Mây trắng; những vì sao lấp lánh; hay Trái đất của chúng ta chỉ là một hành tinh nhỏ bé trong vũ trụ bao la và thế giới rộng lớn ngoài kia còn bao nhiều kỳ thú đang chờ ta khám phá!

Các bạn nhỏ của gia đình KINDERSTAR còn học được sự gọn gàng và luôn giữ gìn vệ sinh chung.

Các bạn học sinh sẽ được rèn luyện sự khéo léo, phát triển óc quan sát, trí tưởng tượng và tăng khả năng tương tác với môi trường xung quanh. Cũng chính từ đây, tư duy nghệ thuật và tài năng khoa học trong mỗi bạn sẽ được ươm mầm, nuôi dưỡng và lớn dần theo năm tháng!

Các bạn nhỏ của KINDERSTAR đã khám phá được bao điều kỳ thú về thế giới rộng lớn bên ngoài.

Ngay tại bầu trời KINDERSTAR, các bé chính là những ngôi sao nhỏ xinh, luôn hồn nhiên và toả sáng theo những cách đặc biệt nhất. Hy vọng rằng mùa Summer Camp năm nay sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ và là dấu ấn không thể nào quên trong hành trình trưởng thành của con trẻ. 
* Mời Quý phụ huynh cùng xem lại không khí của những tiết học sinh động và bổ ích này:


Thực hiện: Phòng Tư vấn - Tuyển sinh