Khúc hát yêu thương bé tặng cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Với tất cả sự mến yêu và lòng tôn trọng, sáng ngày 20/11/2019, các bé Trường Mầm non Quốc tế KINDERSTAR (thuộc Hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia – ROYAL SCHOOL) đã háo hức chuẩn bị những màn trình diễn vui tươi nhất dành tặng Thầy Cô của mình nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.


Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam với ý nghĩa “Tôn sư trọng đạo” là một ngày kỷ niệm được tổ chức hằng năm vào ngày 20/11, nhằm mục đích tôn vinh Quý thầy cô hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Song song đó, đây cũng là dịp để các bé bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Quý thầy cô của mình.


Ngày tri ân những "người lái đò" tận tụy

Lứa tuổi mầm non là cột mốc cực kì quan trọng trong hành trình học tập và lớn khôn của mỗi bé. Do đó, để thể hiện sự tri ân cho tình yêu thương và sự chăm sóc tận tình đến từng bữa ăn, giấc ngủ cũng như dạy dỗ của thầy cô, các bạn nhỏ đã đem đến những tiết mục biểu diễn cực kì hay ho, đáng yêu những không kém phần chuyên nghiệp.


Các bạn nhỏ háo hức chào đón ngày của thầy cô

Mở đầu cho buổi lễ chính là tiết mục nhảy hiện đại “I am the best” và vận động theo nhạc bài hát “Lời cô” của các bạn nhỏ khối PS và PK. Bằng tất cả sự ngây ngô và duyên dáng, các bạn nhỏ đã hoàn thành xuất sắc phần trình diễn của mình và những nụ cười trên môi Quý thầy cô là minh chứng rõ nhất cho sự hài lòng về phần trình diễn đặc sắc.


Tiết mục chỉn chu mở đầu cho ngày lễ vui tươi 

Là khối lớp gắn bó lâu nhất với thầy cô và trường lớp, hai bạn nhỏ khối K đã thay lời cảm ơn sâu sắc đến Quý thầy cô giáo. Những phút giây trải lòng từ các bạn nhỏ đã làm ấm lòng những người lặng lẽ “gieo hạt giống tương lai”. Chính sự chân thật, sự hồn nhiên, và với tất cả những yêu thương mà các bạn luôn ấp ủ trong lòng. Những giọt nước mỏng manh nơi khóe mắt cùng nụ cười luôn nở trên môi đã nói lên sự niềm cảm kích đối với những “người ươm mầm xanh” tận tụy bao tháng ngày.


Lời bày tỏ yêu thương các bạn nhỏ dành cho thầy cô của mình

Để buổi lễ kỷ niệm càng thêm khắc sâu vào lòng mỗi người, và để tình yêu thương lan tỏa khắp mọi ngóc ngách KINDERSTAR, một loạt những màn trình diễn công phu với đạo cụ và trang phục được chuẩn bị kỹ lưỡng đã mang đến những khoảnh khắc đầy xúc cảm. Cụ thể là tiết mục nhảy hiện đại với ghế của khối PK và hát múa liên khúc “Cô là tất cả” của khối K, đã làm bầu không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết qua sự đầu tư kỹ càng và chỉn chu đến từ các bạn nhỏ.


Càng nhiều những tiết mục đặc sắc được các bạn nhỏ dày công chuẩn bị

Buổi lễ kỷ niệm tràn ngập trong những lời nói yêu thương, những trò đùa vui vẻ, những tiếng cười giòn vang, cùng những tiết mục được thầy cô chính tay chuẩn bị dành tặng cho các bạn nhỏ của mình để cô trò càng thêm khăng khít. Lời “Tâm tình của cô giáo mầm non” vang lên trong điệu nhạc du dương, tha thiết như kể về những gian lao, khó nhọc trong nghề giáo thật khó để diễn tả thành lời, như lời tâm sự về tấm lòng bao la biển rộng của từng cô giáo mầm non yêu nghề, yêu người, yêu con trẻ.


"Lời tâm tình của cô giáo Mầm non"

Khép lại buổi lễ chảo mừng 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam bằng tiết mục nhảy hiện đại nhí nhảnh và tươi mới từ phía thầy cô ICD cùng với màn trình diễn liên khúc tập thể đến từ Ban Giám hiệu, Quý thầy cô cùng toàn thể các bạn nhỏ, tất cả đã cùng hòa nhịp với không khí yêu thương ngày lễ hội.


Nhảy hiện đại sôi động của các thầy cô giáo ICD

Dành những lời chúc tốt đẹp đến những Nhà giáo thầm lặng đóng góp tài năng, tri thức cho “sự nghiệp trồng người cao quý”, KINDERSTAR kính chúc Quý thầy cô một “ngày Tết Nhà giáo” tràn đầy yêu thương, hạnh phúc và luôn vững bước trên chặng đường phát triển nghề nhà giáo đáng trân trọng.


Kính chúc Quý thầy cô một “ngày Tết Nhà giáo” tràn đầy yêu thương, hạnh phúc

Thực hiện
Tin: Hà Giang + Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh