KINDERSTAR chào đón “Lễ hội Mùa Xuân 2019” với đa dạng các hoạt động thú vị

Mang đậm hương vị tết cổ truyền dân tộc, các bạn nhỏ KINDERSTAR đã vô cùng háo hức hoà mình với đa dạng các hoạt động chào đón “Lễ hội mùa xuân”mừng Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Dưa hấu khổng lồ do chính tay các bạn nhỏ PK1 trang trí

Tất bật chuẩn bị cho mùa “Lễ hội” hoành tráng và đặc sắc nhất năm, các bạn nhỏ ở hầu hết các lớp đã vô cùng hào hứng với hàng loạt các hoạt động vô cùng vui thích như: trang trí phông nền cho sân khấu, biến hoá những chú vẽ heo đất thật xinh, hào hứng với những chiếc bánh chưng ngày Tết...

Các cô cùng các bạn trang trí mừng xuân về với KINDERSTAR

Đặc biệt, các bé đã có những phút giây tập luyện hăng say cho các tiết mục văn nghệ biểu diễn trong chương trình “Vui xuân” của “Lễ hội Mùa xuân” thêm phần rộn ràng.

 

Cùng nhau điểm tô sắc màu rực rỡ đón Tết nào!

Tiếp theo nhịp học tập sôi động trước Kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, các bạn nhỏ KINDERSTAR cũng rất náo nức diện những bộ áo dài thật rực rỡ với niềm rạng ngời ánh lên trên từng gương mặt đáng yêu và cùng nhau lưu lại những bức hình vô cùng xinh xắn với không gian tràn ngập hương vị ngày Tết của KINDERSTAR.

Cùng các bé đếm ngược thời gian tận hưởng “Lễ hội Mùa Xuân 2019” hấp dẫn và thú vị diễn ra vào ngày 8h00 ngày 25/01/2019 nhé!

*Một số hình ảnh xinh xắn của các bé được ghi lại trước "Lễ hội Mùa Xuân 2019"

 

"Ông Lân", "Ông Địa" đáng yêu hết nấc.

Không khí Tết đã về ngập tràn rồi mọi người ơi!

Thực hiện

Tin: Hà Giang

Ảnh: Anh Tân 

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh