KINDERSTAR cùng bé chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Cùng hoà vào không khí rộn ràng chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các thiên thần nhỏ của Trường Mầm non Ngôi sao Tuổi thơ – KINDERSTAR (thuộc Hệ thống Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia –ROYAL SCHOOL) đã tỉ mỉ làm nên những món quà xinh xắn dành tặng những người phụ nữ đặc biệt của mình.

Tự tay làm những món quà tặng Bà, tặng Mẹ, nụ cười luôn hiện hữu trên môi các bạn nhỏ

Bằng đôi tay khéo léo và sáng tạo, dưới sự hướng dẫn của cô giáo, các bạn nhỏ đã hăng say lên ý tưởng tạo hình, trang trí những món quà chứa đựng cả một bầu trời yêu thương dành tặng Bà và Mẹ. Trong khi các bạn nhỏ khối PN và N có đôi chút bỡ ngỡ khi tự tay tạo nên những mảng màu rực rỡ trong mỗi tấm thiệp bé xinh thì các bạn khối PS, PK và K lại vô cùng háo hức, gửi gắm những lời nhắn, lời chúc đáng yêu qua những nét chữ ngây ngô. Từng nét vẽ, từng đường kéo được chăm chút cẩn thận đan xen những nụ cười hạnh phúc khi “ngày hôm nay, con sẽ có bất ngờ đặc biệt cho người phụ nữ tuyệt vời của con”. 

Đôi tay con chăm chút cho từng món quà bé xinh

Những món quà xinh xắn, đáng yêu dần được hoàn thiện từ những đôi bàn tay còn chút “vụng về”. Mỗi một món quà là một cách thể hiện khác nhau. Có thể là chiếc khung ảnh nhỏ xinh, một bình hoa tươi thắm hay đơn giản là một tấm thiệp chan chứa những lời nói yêu thương. Nhưng tất cả  đều chứa đựng tình cảm thương yêu, trân quý của các con dành cho những người phụ nữ của gia đình. Từ việc tự tay thực hiện những món quà bé xinh, trẻ không những học được cách yêu thương mà quan trọng hơn cả là trẻ biết cách “hiện thực hóa” những tình cảm, yêu thương đó đối với Bà, với Mẹ và những người thân yêu. 

Mỗi món quà đều chứa đựng tình cảm thương yêu, trân quý của các con dành cho những người phụ nữ của gia đình

Cùng với những món quà tặng Bà, tặng Mẹ, những cành hoa tươi thắm cũng được các bé mầm non của KINDERSTAR dành tặng cho các Cô - những người phụ nữ luôn đồng hành cũng bé mỗi ngày đến trường. Niềm vui của các Cô hoà cùng nụ cười hồn nhiên của con trẻ, khiến cho không khí hân hoan của Ngày Phụ nữ Việt Nam tại KINDERSTAR trở nên trọn vẹn. 

Những bông hoa tươi thắm được Bé gửi tặng đến các Cô

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, KINDERSTAR kính chúc cho những người phụ nữ có một ngày dành riêng cho mình thật ấm áp và ý nghĩa bên vòng tay của gia đình và người thân yêu. Mong rằng các Bà, các Mẹ, các Cô sẽ mãi rạng rỡ và xinh đẹp như những đoá hoa tươi thắm, điểm tô cho cuộc đời thêm nhiều hương sắc. 

Tin: Bảo Dung
Ảnh: Anh Tân
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh