KINDERSTAR cùng bé khám phá thế giới

Với những điểm nổi bật về môi trường đào tạo, chương trình học và những hoạt động ngoại khóa, suốt những năm qua Trường mầm non song ngữ KINDERSTAR (thuộc hệ thống trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - ROYAL SCHOOL) đã góp phần truyền cảm hứng và kích thích sự sáng tạo cho con trẻ bằng những bài học thông qua hoạt động vui chơi tại trường. Tất cả đều hướng đến mục tiêu giúp con trẻ lớn lên bằng chính những cảm xúc và năng lượng tích cực nhất ngay từ độ tuổi mầm non.

Những giờ học ý nghĩa tràn ngập màu sắc và âm thanh

Một bài hát vui nhộn, một bài vè hóm hỉnh hay những trò chơi đầy niềm vui luôn là “chất liệu đặc biệt” mà các thầy cô giáo Trường Mầm non KINDERSTAR lồng ghép vào mỗi giờ học để mang đến niềm hứng thú cho các bạn nhỏ. Từng kiến thức mới dù là tiếng Anh hay tiếng Việt đều được truyền đạt với thật nhiều hình ảnh, màu sắc sinh động và lôi cuốn. Cứ thế, mỗi ngày đến trường của các bạn nhỏ là một ngày “thu hoạch” được thật nhiều bài học hay và lý thú.

Mỗi ngày đến trường là một ngày vui với nhiều hoạt động thú vị.

Với phương châm “học mà chơi, chơi mà học”, chưa bao giờ những giờ học tại KINDERSTAR thiếu đi những tiếng cười. Bởi lẽ đến trường, các con được học những bài học mới, được phát biểu ý kiến, được ca hát, nhảy múa và cùng bạn bè, thầy cô tham gia những hoạt động thú vị. Lớp học đầy màu sắc là không gian để các bạn nhỏ trổ tài khéo léo thông qua những tiết học tạo hình; là “sân khấu” để bé thể hiện năng khiếu, sở thích thông qua những hoạt động, trò chơi…Ở đó, con còn được học thật nhiều bài học hay về tình yêu thương, sự nhường nhịn, sẻ chia,…

Giờ học tiếng Anh mang lại nhiều hứng thú cho các bạn nhỏ.

STEAM - hành trình đến với khoa học

Một trong những giờ học được các bạn nhỏ háo hức mong chờ mỗi tuần chính là giờ học STEAM. STEAM  là từ viết tắt của Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật), Art (Nghệ thuật), và Maths (Toán học). Với những thí nghiệm khoa học đơn giản, phù hợp với lứa tuổi mầm non, các con nhận biết được thế giới xung quanh ta có bao điều kỳ diệu đang chờ con khám phá.

STEAM giúp trẻ khám phá bao điều mới lạ.

Giờ học STEAM tại KINDERSTAR, các bạn nhỏ được cùng cô giáo làm nên những món đồ chơi, dụng cụ học tập, được tìm hiểu về những hiện tượng khoa học lý thú mang đến cho con sự say mê tìm tòi, khám phá. Từng câu hỏi được đặt ra, từng thắc mắc được các thầy cô giải đáp đã mở ra cho các con những khung trời mới đầy màu sắc của kiến thức, của sự trải nghiệm và của niềm vui mỗi ngày đến trường.

Những nụ cười luôn nở trên môi các bạn nhỏ KINDERSTAR.

Từng ngày đến trường và lớn lên cùng KINDERSTAR, các thiên thần nhỏ được tự do học tập, vui chơi, được yêu thương và khám phá bao điều mới lạ. Nhờ vậy mà câu chuyện tuổi thơ của các bé được trở nên hạnh phúc và vẹn tròn biết bao.

Tin: Bảo Dung
Ảnh: Media
Phòng Tư vấn – Tuyển sinh