KINDERSTAR hân hoan chào đón quý phụ huynh đến dự buổi họp học kỳ I

Học kỳ I (Năm học 2020 - 2021) đã khép lại với thật nhiều bài học mới mẻ, trải nghiệm bổ ích dành cho các bé. Để cùng nhìn lại quá trình học tập của các bạn nhỏ trong học kỳ vừa qua, sáng ngày 16/01/2021, Trường Mầm non son ngữ Ngôi sao Tuổi thơ – KINDERSTAR (thuộc Hệ thống Trường song ngữ quốc tế ROYAL SCHOOL) đã trang trọng đón tiếp Quý phụ huynh đến tham dự buổi “Họp Phụ huynh Học kì I”.

Trong không gian ngập tràn sắc xuân tại “ngôi nhà chung” KINDERSTAR, buổi họp HKI năm học 2020 - 2021 là cơ hội để các bậc Phụ huynh và Nhà trường cùng nhìn nhận lại và đưa ra những đánh giá về quá trình học tập, tiếp thu kiến thức và phát triển nhận thức của các bé trong học kỳ vừa qua cũng như quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng bé của đội ngũ giáo viên, nhân viên Nhà trường.

KINDERSTAR hân hoan đón tiếp Quý Phụ huynh đến dự họp

Nội dung được các Phụ huynh dành nhiều thời gian để trao đổi với các giáo viên chủ nhiệm và các giáo viên ICD tập trung xoay quanh hoạt động học tập, lộ trình phát triển khả năng nói tiếng Anh của trẻ, các hoạt động ngoại khóa, hoạt động rèn luyện sức khỏe và sự phát triển thể chất của các bé khi học tập, sinh hoạt tại trường. Từ những thông tin trao đổi từ buổi họp, các bậc Phụ huynh đã được nắm rõ hơn về quy trình chăm sóc trẻ tại trường, chế độ ăn uống phù hợp với sự phát triển của trẻ, cũng như chương trình học chi tiết cho từng khối lớp nhằm tối đa hóa sự phát triển. 

Các bậc Phụ huynh dành nhiều thời gian trao đổi với giáo viên ICD về lộ trình phát triển tiếng Anh của trẻ

Tiếp nối những kết quả tốt đẹp từ các năm học trước, trong năm học 2020 - 2021, KINDERSTAR hiện đang áp dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến như: giáo dục song ngữ theo chương trình song ngữ quốc tế Cambridge; ứng dụng hoạt động STEAM trong giảng dạy; giáo dục trải nghiệm; kỹ năng phát triển bản thân; giáo dục cảm xúc xã hội và phát triển năng lực đặc biệt phù hợp theo từng độ tuổi cho các bé.  

Quý Phụ huynh đều hài lòng với kết quả học tập của con trẻ tại KINDERSTAR

Trên tinh thần lắng nghe và tiếp thu ý kiến, KINDERSTAR vô cùng trân trọng những đóng góp, tâm tư nguyện vọng của Quý Phụ huynh để từ đó Nhà trường không ngừng nỗ lực hoàn thiện hơn nữa chất lượng giảng dạy, chăm sóc trẻ và mang đến một môi trường học tập tốt nhất cho con em của chúng ta.

KINDERSTAR sẽ luôn nỗ lực để mang đến môi trường học tập tốt nhất cho con trẻ

Nhà trường xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý Phụ huynh trong thời gian qua. Trên hành trình đầy hy vọng sắp tới, KINDERSTAR rất mong nhận được sự kết nối chặt chẽ của Quý Phụ huynh để Nhà trường vững bước hơn, gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa. 

Năm mới sắp gõ cửa mọi nhà, KINDERSTAR mến chúc các em nhỏ, cùng Ba Mẹ và gia đình có một mùa năm mới Tân Sửu 2021 tràn đầy sức khỏe và thành công!

Tin: Bảo Dung
Ảnh: Media
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh