KINDERSTAR hân hoan chào đón Quý Phụ huynh đến dự Họp tổng kết năm học 2018-2019

Vào sáng ngày 11/05/2019, tại Hội trường Lầu 3 Trường Mầm non Quốc Tế Ngôi Tuổi Thơ - KINDERSTAR, toàn thể giáo viên Nhà trường vô cùng vui mừng chào đón Quý phụ huynh đến tham dự cuộc họp phụ huynh tổng kết năm học 2018-2019 và cùng nhìn lại quá trình học tập, trải nghiệm mới mẻ của các bé trong suốt một năm học với nhiều kết quả đáng tự hào.

Đến tham dự cuộc gặp mặt và đón tiếp Quý phụ huynh có sự hiện diện của Quý thầy cô trong Ban giám hiệu Nhà trường, giáo viên Bản ngữ, giáo viên Việt Nam, bảo mẫu phụ trách giảng dạy, chăm sóc ở các khối lớp từ PN, N, PS, PK và K. Trên tinh thần sẻ chia, tiếp thu cởi mở, Nhà trường cùng Quý phụ huynh đã có những trao đổi rất cụ thể về tình hình học tập, chăm sóc, nuôi dưỡng và nhất là khả năng tiếng Anh,.... của Bé.


Chào đón Quý phụ huynh đến tham dự cuộc họp phụ huynh tổng kết năm học 2018-2019

 Tại buổi gặp mặt ý nghĩa này,  Ba mẹ và Quý thầy cô giáo đã dành nhiều thời gian cùng nhau trao đổi, nhận xét tình hình học tập, đánh giá về khả năng phát triển thể chất và phát triển nhận thức của các bé sau những ngày dài học tập tại Trường. Đồng thời, trực tiếp thảo luận với các giáo viên Bản ngữ về các phương pháp để phát triển thêm khả năng học tiếng Anh của các Bé.

Đây là dịp để gắn kết tốt hơn Quý Phụ huynh cùng Nhà trường

Quan sát sự phát triển, tiến bộ hơn theo từng ngày, mẹ Ngọc Diệp (phụ huynh bé Nguyễn Khải Anh, học sinh lớp PS2) vui mừng chia sẻ: “Sau thời gian được học tại KINDERSTAR, bé Khải Anh chăm ngoan, chủ động và tự giác hơn rất nhiều, nhìn bé khỏe mạnh và vô cùng hứng thú với các hoạt động thể chất, tôi cảm thấy rất an tâm và hài lòng về hoạt động giảng dạy tại Trường. Sắp tới, tôi cũng đã cho bé tham gia chương trình Summer Camp 2019 tại trường để bé được trải nghiệm một mùa hè vui tươi, sôi động hơn”.

 


Chuyện trò, trao đổi giúp Ba Mẹ hiểu rõ hơn tình hình của các bé

Ngoài ra, với mong muốn thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa Nhà trường, giáo viên với phụ huynh học sinh trong việc lựa chọn và tin tưởng KINDERSTAR khi gửi gắm con em của mình, Nhà trường cũng đã lắng nghe và ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp để nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy, chăm sóc từ Quý phụ huynh nhằm chung tay xây dựng một môi trường học tập trong lành, an toàn và giúp bé phát triển toàn diện về trí tuệ, sức khỏe, nhân cách,…


Cùng nhau đưa ra những giải pháp tốt nhất giúp các bé phát triển toàn diện

Cùng với sự nỗ lực không ngừng của Nhà trường, những ý kiến đóng góp về phương pháp nuôi dưỡng, chăm sóc bé, kế hoạch học tập từ phía Quý phụ huynh là động lực để KINDERSTAR hoàn thiện và không ngừng nâng cao hơn chất lượng giảng dạy, liên tục đổi mới và phát triển để luôn giữ vững là môi trường giáo dục quốc tế hàng đầu đào tạo ở bậc mầm non.

Khép lại buổi gặp mặt với nhiều niềm vui mừng về thành tích của các Bé, KINDERSTAR chúc Quý Phụ huynh và Bé sẽ có một kỳ nghỉ hè thật nhiều niềm vui và năm học mới tràn đầy năng lượng.

 

Thực hiện:
Tin: Hà Giang + Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương 
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh