KINDERSTAR hân hoan chào đón Quý Phụ Huynh đến dự Sơ Kết Học Kỳ I

Học kì đầu tiên của năm học 2019 - 2020 đã khép lại với nhiều kết quả ghi nhận về sự phát triển vượt bậc của các bạn nhỏ. Để nhìn lại quá trình này, sáng ngày 11/01/2020, Trường Mầm non Ngôi sao Tuổi thơ - KINDERSTAR trang trọng đón tiếp Quý phụ huynh đến tham dự buổi “Họp Phụ huynh Sơ kết Học kì I” với nhiều chia sẻ và nhận xét tích cực từ phía Nhà trường và Phụ huynh.


Buổi “Họp Phụ huynh Sơ kết Học kì I” tại KINDERSTAR

Hoà cùng bầu không khí rực rỡ sắc hoa trong niềm háo hức đón mùa xuân về, buổi họp HKI năm học 2019 - 2020 càng thêm ý nghĩa hơn khi các bậc Phụ huynh và Nhà trường cùng nhìn lại quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng bé trong suốt thời gian vừa qua.


KINDERSTAR trân trọng chào mừng Quý Phụ huynh

Trong không khí gặp gỡ thân mật, các Quý phụ huynh đã dành nhiều thời gian để trao đổi với các giáo viên chủ nhiệm và các giáo viên ICD đảm nhận giảng dạy các môn học, các hoạt động ngoại khóa, các hoạt động rèn luyện thể chất và theo dõi sự phát triển, khả năng tiếng Anh của các bé,... để cùng nhau đưa ra những giải pháp tốt nhất giúp các bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần trong “giai đoạn vàng” của sự phát triển.


Quý phụ huynh trong buổi trao đổi với các giáo viên

Trong năm học 2019 - 2020, KINDERSTAR triển khai chương trình tiếng Anh Cambridge phù hợp với năng lực và độ tuổi của từng bé, góp phần không nhỏ vào quá trình học ngoại ngữ của các bé. Theo đó, hầu hết quý phụ huynh rất hài lòng trong việc tổ chức và thiết kế các hoạt động giảng dạy theo phương pháp “học mà chơi - chơi mà học”. Đặc biệt là hoạt động STEM trong thời gian vừa qua được tổ chức sáng tạo đã giúp các bé tiếp thu tốt hơn lượng kiến thức tiếng Anh thông qua một loạt những hoạt động vui học thú vị.


Chương trình tiếng Anh Cambridge là một trong những chủ đề được quan tâm tại buổi họp

Khép lại buổi gặp mặt với nhiều niềm vui về sự phát triển rõ rệt của từng bé, KINDERSTAR xin chân thành cảm ơn các Quý Phụ huynh những chia sẻ, nhận xét tích cực, cũng như đã tin tưởng chọn lựa và gắn kết bền chặt với Nhà trường, sự tin tưởng này sẽ là động lực để KINDERSTAR hoàn thiện và không ngừng nâng cao hơn chất lượng giảng dạy, liên tục đổi mới và phát triển hơn nữa. Chúc các em nhỏ, cùng Ba Mẹ và gia đình có một mùa năm mới Canh Tý 2020 tràn đầy sức khỏe và thành công!

Thực hiện
Tin: Hồng Hạnh
Ảnh: Anh Tân + Hải Dương
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh