KINDERSTAR hướng dẫn hoạt động tạo hình “Trang trí con gấu bằng bã cà phê” dành cho Bé từ 5-6 tuổi

Tiếp thục chào đón một tuần mới thật thú vị trong những ngày nghỉ tại nhà. Trường Mầm non Song ngữ Quốc Tế KINDERSTAR (Thuộc Hệ thống Trường Song ngữ Quốc Tế Hoàng Gia - ROYAL SCHOOL) xin giới thiệu đến Quý phụ huynh hướng dẫn thực hiện hoạt động tạo hình  “Trang trí con gấu bằng bã cà phê” dành cho Bé từ 5 - 6 tuổi.

Thông qua hoạt động sẽ giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo, rèn luyện sự khéo léo, tư duy linh hoạt và hơn hết là giúp bé phát triển khả năng thẩm mỹ trong quá trình thực hiện hoạt động.

Với hoạt động này, Phụ huynh cần chuẩn bị các vật dụng như sau: Giấy A4 trắng, bút sáp màu, bút chì, hồ dán và bã cà phê.

*Thực hiện:
-Trước hết, Phụ huynh hãy cho các bé vẽ hình con gấu theo ý thích và vẽ hình nền cùng những chi tiết cho bức tranh.
- Sau khi bé vẽ xong, Quý Phụ huynh hãy cho bé tô màu hình nền và những chi tiết xung quanh.
Tiếp theo sau đó, Phụ huynh hãy cho bé dùng hồ tô theo hình dạng của những chú gấu, sau đó chúng ta dùng bã cà phê rắc lên hình của những chú gấu và Phụ huynh nên hướng dẫn bé khéo léo tán thật đều bột cà phê theo khung hình của chú gấu.
    
Với những bước thực hiện đơn giản, cùng các vật dụng chuẩn bị vô cùng dễ tìm kiếm, KINDERSTAR hy vọng rằng Phụ huynh và các Bé sẽ có những phút giây vui vẻ bên nhau trong những ngày nghỉ khi trước khi quay trở lại trường tiếp tục học tập.

Để hiểu rõ hơn về hoạt động này mời Quý phụ huynh và các bé cùng xem video hướng dẫn của các cô giáo KINDERSTAR thực hiện sau đây:

 

 

Thực hiện:

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh